Chúng ta

Sinh viên FPT Polytechnic trải nghiệm 2 tuần làm du học sinh tại Singapore

Thứ hai, 29/10/2018 | 10:33 GMT+7

Với “FPOLY-AAC Study Tour 2018″, sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi tại môi trường học tập lý tưởng hàng đầu thế giới là Singapore. 

Sắp tới, sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT sẽ có cơ hội được trải nghiệm 2 tuần trở thành du học sinh tại Singapore khi tham gia chương trình “FPOLY- AAC Study Tour 2018”. Chương trình có sự phối hợp giữa FPT Polytechnic và Academies Australasia College (AAC).

1-1867-1540782807.jpg

Đây là lần đầu tiên AAC Study Tour được tổ chức tại trường Cao đẳng Thực hành FPT. Đến với chương trình này AAC, sinh viên không chỉ được sống và học tập mà còn gắn kết tình bạn, giao lưu học hỏi các nền văn hóa, phong tục tập quán từ nhiều quốc gia.

Chương trình được thiết kế với 6 giờ học tiếng Anh mỗi ngày (30 giờ một tuần), cuối tuần học viên được tham quan khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Singapore. Đây được coi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tham gia chương trình muốn tập trung vào nâng cao các kỹ năng tiếng Anh.

AAC Study Tour dành cho tất cả cá nhân đã và đang là sinh viên của Cao đẳng Thực hành FPT (bao gồm cả sinh viên đã tốt nghiệp). Chương trình chủ yếu tập trung vào việc học nhưng sinh viên vẫn có khoảng thời gian vui chơi vào cuối tuần. 

Dù chỉ diễn ra trong 2 tuần nhưng sinh viên sẽ được trải nghiệm đầy đủ 4 hoạt động: Chương trình học tiếng Anh, các buổi học ngoại khóa thực tế, các bài học kỹ năng mềm và cuối cùng là đến các điểm tham quan, mua sắm. Nhờ đó, sinh viên có thể nâng cao khả năng ngoại ngữ, khám phá văn hóa, con người, đất nước hiện đại. Đặc biệt là có thêm những tình bạn mới với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Được trải nghiệm môi trường học tập ở Singapore là một cơ hội lớn cho các sinh viên Việt Nam bởi hàng năm, đất nước này đón tiếp số lượng lớn du học sinh trên thế giới. Ở đây, tiếng Anh là ngôn ngữ chính và sinh viên có thể giao tiếp bằng tiếng anh mọi lúc mọi nơi. Cũng vì thế, trong những năm gần đây, lượng học sinh sinh viên sang Singapore du học không ngừng tăng.

Chương trình diễn ra trong 2 tuần, từ ngày 2/12 đến 14/12/2018. Thông tin chi tiết xem tại đây.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế với triết lý “Thực học - Thực nghiệp”.

FPT Polytechnic đảm bảo 100% sinh viên ra trường được đào tạo những kỹ năng thiết yếu. Nhà trường hiện có các cơ sở đào tạo khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại 5 thành phố với 10 chuyên ngành đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thuộc 3 khối ngành chính: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh và Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Theo thống kê từ bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm với mức lương cạnh tranh trong vòng một năm sau tốt nghiệp.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()