Chúng ta

Sinh viên FPT có cơ hội bảo vệ đồ án tốt nghiệp miễn phí tại Úc

Thứ ba, 8/5/2018 | 18:35 GMT+7

Vào học kì mùa thu 2018, tất cả sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm, ĐH FPT đã đủ điều kiện cho kì bảo vệ đồ án sắp tới có cơ hội làm đồ án tốt nghiệp tại trường đại học danh giá của xứ sở chuột túi với mức học phí 0 đồng.

Đại họcH Deakin, Melbourne, Úc sẽ dành 2 suất bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 2 sinh viên xuất sắc của ĐH FPT.

Trong chương trình này, sinh viên sẽ được trải nghiệm cuộc sống, nghiên cứu, làm đồ án tại môi trường nước ngoài với mức học phí trị giá 9.820 đô la Úc/sinh viên hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, chương trình học tập và nghiên cứu này sẽ do những giáo sư quốc tế, chuyên gia đầu ngành trực tiếp hưỡng dẫn và chỉ dạy.

1ky-thi-vao-dh-fpt-145-487x325-2155-7636

Lần đầu tiên sinh viên FPT có cơ hội làm đồ án tại Úc.

Để tham dự chương trình này sinh viên phải đáp ứng được các tiêu chí: sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm ĐH FPT; phải đang hoặc đã học Học kì 8; tất cả các sinh viên ứng tuyển phải đủ điều kiện cho kì bảo vệ đồ án sắp tới.

Trường ĐH Deakin được thành lập năm 1970 tại thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc, là một trong những trường đại học công lập lớn nhất tại xứ sở chuột túi. Tại đây, có trên 43.000 sinh viên theo học trong đó có khoảng 1/5 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sinh viên được trực tiếp trải nghiệm trang thiết bị, phương pháp giảng dạy hiện đại, những nghiên cứu dự án đa dạng, phòng máy tính phục vụ 24/24 cũng như các hiệp hội và câu lạc bộ sinh viên năng động, sáng tạo.

2truong-dai-hoc-deakin-melbour-7480-3135

Đại học Deakin, Úc.

Deakin đã nhận được nhiều giải thưởng học thuật và thứ hạng cao từ nhiều tổ chức nghiên cứu độc lập khác nhau, như: Đứng trong số 3% đại học hàng đầu thế giới theo THE và xếp hạng Đại học QS*; Đứng thứ 23 trên thế giới về ngành Giáo dục và Đào tạo trong xếp hạng Ngành QS 2014…

Hà Trần

Ý kiến

()