Chúng ta

Nữ lập trình viên Philippines: 'FPT Software là nơi dành cho tôi!"

Thứ năm, 27/9/2018 | 14:02 GMT+7

"Trước đây, tôi yếu đuối, phụ thuộc, dễ khóc và hay nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. FPT Software đã giúp tôi cứng cỏi, mạnh mẽ và vượt qua những nỗi sợ hãi", Jan Tampos, lập trình viên FPT Software HCM, tâm sự. 

Jan Aubrey Tomada Tampos là lập trình viên tại đơn vị GES.GLS ở FPT Software HCM. Cơ duyên đưa Jan đến với FPT xuất phát từ một chương trình tuyển dụng của FPT Software tại trường Đại học. Kể từ đó đến nay, cô đã có quá trình gần 3 năm gắn bó với Phần mềm FPT. "Đẩy bạn ra khỏi những giới hạn của bản thân. Đây là điều cuộc sống tại Việt Nam và FPT Software đã dạy tôi", Jan tâm sự.

Video chia sẻ của Jan Tampos về "duyên" với Việt Nam và FPT Software: 

Vừa qua, FPT Software tổ chức Tech Meetup “Powering Digital Transformation” tại Cebu Philippines vào ngày 21/9. Đây cũng là lần đầu Tech Meetup xuất ngoại. Tại sự kiện, người tham dự được cập nhật thông tin về văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc cũng như cơ hội nghề nghiệp tại FPT Philippines. Đồng thời, những chia sẻ về các công nghệ 'hot' của FPT Software cũng gây ấn tượng mạnh cho người tham gia.

Có 73 ứng viên tham gia và được phỏng vấn trực tiếp tại Tech Meetup.

 Video: FPT Software

Xuân Phương dịch

Ý kiến

()