Chúng ta

Người FPT toàn cầu chào đón Intellinet

Thứ sáu, 13/7/2018 | 17:41 GMT+7

Sau hơn 20 giờ đăng tải, đoạn video chào đón Intellinet gia nhập FPT dài gần 3 phút có hơn 12 nghìn lượt xem trên fanpage FPT Software.

Ngày 12/7, với mục tiêu cung cấp những giá trị cao hơn cho khách hàng trên phạm vi toàn cầu và mở rộng quy mô hoạt động, FPT đã mua 90% cổ phần của Intellinet Consulting (Intellinet), một trong những công ty tư vấn công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ. 

Ông Mark Seeley, Tổng Giám đốc Intellinet cho biết: “Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm kinh doanh, hiểu biết chuyên sâu về các ngành, năng lực công nghệ của hai bên, chúng tôi sẽ mang đến nhiều giải pháp chuyển đổi số sáng tạo và đổi mới, tạo ra ảnh hưởng giá trị cho các khách hàng toàn cầu. Sự phù hợp về chiến lược chuyển đổi số của 2 bên và cam kết hợp tác chặt chẽ giúp chúng tôi tin tưởng vào tương lai của hai công ty”.

tung-1-1511-1531476434.jpg

Người FPT Japan gửi lời chúc mừng đến CBNV Intellinet.

Chúc mừng cho sự hợp tác, FPT Software đã đăng tải video chào đón Intellinet gia nhập FPT. Đoạn video có sự xuất hiện của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Giám đốc M&A Bùi Hoàng Tùng... các CBNV làm việc tại Việt Nam và chi nhánh nước ngoài. 

FPT hiện cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin tại 33 quốc gia trên toàn cầu, trong đó, các thị trường trọng điểm là Nhật, Mỹ và châu Âu. Là công ty tiên phong trong cách mạng 4.0 tại Việt Nam, FPT đang hợp tác chiến lược với các tập đoàn sở hữu các nền tảng công nghệ 4.0 trên thế giới như GE, Siemens, AWS…trong các dự án chuyển đổi số cho khách hàng toàn cầu.

Mỹ là thị trường xuất khẩu phần mềm lớn thứ hai của FPT. Trong năm 2017, thị trường này đã mang về cho FPT 50 triệu USD, tăng trưởng 17% so với năm 2016.

Video Người FPT toàn cầu chào đón Intellinet:

>> Chủ tịch FPT: ‘Thương vụ mua Intellinet có thể đến 50 triệu USD’

Thanh Tùng

Video: FPT Software

Ý kiến

()