Chúng ta

Người FPT Japan 'gửi lời yêu Việt Nam' từ xứ sở Mặt trời mọc

Thứ ba, 29/1/2019 | 10:32 GMT+7

Bài hát "Quê hương Việt Nam" được LTV Band FPT Japan thể hiện tại Sum-up của nhà Phần mềm tại xứ sở hoa anh đào đong đầy tình cảm của những người con xa quê.

Tại Sum-up FPT Japan diễn ra vào chiều ngày 26/1, tại Tokyo, Nhật Bản, ca khúc "Quê hương Việt Nam" - một sáng tác của Anh Khang do LTV Band thể hiện đã gợi lên nhiều cảm xúc của những onsiter của nhà Phần mềm xứ sở mặt trời mọc.

Que-huong-Viet-Nam-6067-1548732068.jpg

3 giọng ca của tiết mục "Quê hương Việt Nam". 

Thông qua ca khúc, LTV Band muốn gửi gắm tình cảm dành cho quê hương Việt Nam của những người con xa quê ngày đêm nhớ về quê nhà. Bài hát vẽ nên dải đất hình chữ S tươi đẹp ánh nắng lên chan hòa, với làn gió khẽ đưa trên bông lúa xanh, có anh, có em và những nụ cười trẻ thơ. Những hình ảnh dung dị, hiền hòa của quê hương Việt Nam được thể hiện qua giọng ca trong sáng của Phan Bất Nhị, Phạm Nguyễn Bích Hiền, Nguyễn Thị Thanh Mai. Đặc biệt, phần rap của Thanh Mai đã khiến khán giả bên dưới vô cùng thích thú.

LTV Band là ban nhạc cây nhà lá vườn của FPT Japan, nơi quy tụ những người có cùng đam mê âm nhạc. Tiết mục “Quê hương Việt Nam” có CTO FPT Japan Bùi Vĩnh Thắng, Phạm Gia Luận (guitar), Trần Quốc Văn (guitar), Nguyễn Hữu Hải (trống).

Video Quê hương Việt Nam - LTV Band FPT Japan:

>> Giọng ca nam FPT Japan 'đếch cần gì ngoài Vương'

Xuân Phương

Ý kiến

()