Chúng ta

Giọng ca nam FPT Japan 'đếch cần gì ngoài Vương'

Thứ hai, 28/1/2019 | 18:13 GMT+7

Anh Lương Phan Minh Hoàng đã ngẫu hứng hát bài hát 'Em đếch cần gì ngoài Vương' tại Sum-up FPT Japan như đôi điều gửi gắm đến CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương. 

Lễ tổng kết kinh doanh FPT Japan 2018 diễn ra vào chiều ngày 26/1 tại Tokyo, Nhật Bản. Trong phần Hội, khán giả ấn tượng với 1 bản STCo dí dỏm được viết lại lời trên nhạc bài hát "Em đếch cần gì ngoài anh".

Vuong-6106-1548672422.jpg

Anh Nguyễn Việt Vương và ca sĩ Lương Phan Minh Hoàng trên sân khấu. 

Anh Lương Phan Minh Hoàng lên sân khấu và mời anh Vương ngồi yên trên ghế. Trong khi cả khán phòng và cả CEO FPT Japan vẫn chưa hiểu dụng ý nghệ thuật của nam ca sĩ, anh Lương Phan Minh Hoàng giải thích: "Sếp chỉ cần ngồi yên trên ghế và không phải làm gì". 

Sau đó, anh bắt đầu thể hiện ca khúc của mình trong sự tò mò của người tham dự. 

Ca sĩ bật mí, trong một lần tham dự Sum-up FPT Software trong nước, anh nghe một bạn viết tặng sếp cuối năm. Anh cảm thấy bài hát phù hợp và chỉ dành cho anh Vương trong cả nội dung và cách gieo vần. Và so với thực tế tại FPT Japan hiện tại là lúc đã chuyển giao 2 đời CEO. 

Thông qua những ca từ dí dỏm, đáng yêu, anh Lương Phan Minh Hoàng muốn gửi gắm những tình cảm đến vị tân CEO của FPT Japan. "Mặc đám sân si nhưng em thương Vương như ông chủ”.

Thông qua đó, anh cũng bày tỏ nỗi lòng của rất nhiều nhân viên: “Một lần chơi lớn nhắc trên Vương xem thế nào. Vì thương Vương, em mong sếp tăng lương cho thêm nhiều”. Hát đến đây, rất nhiều khán giả bên dưới vỗ tay hô lớn. 

Cùng xem 'đếch cần gì ngoài Vương': 

>> Á hậu FPT Japan ngẫu hứng STCo về 'Leng Keng' từ bài hát dân gian đương đại

Xuân Phương

Ý kiến

()