Chúng ta

FPT Software khai phá thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ sáu, 1/12/2017 | 10:28 GMT+7

Chuyến onsite dài 1 tháng của các chuyên gia FPT Korea là cơ hội để Phần mềm FPT xâm nhập thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và tìm kiếm những dự án mới.

Các chuyên gia của FPT Korea đã lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 26/11. Khách hàng của FPT Korea là một công ty thương mại điện tử hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó các lãnh đạo cấp cao đều là người Hàn Quốc. Trước đó, sau chuyến thăm FPT Software vào tháng 8, khách hàng đã đặt niềm tin lớn vào công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài. Khách hàng kỳ vọng sẽ chuyển được toàn bộ nguồn lực cần outsource về Việt Nam cho FPT Software, giảm thiểu lượng công việc đang phải outsource tại châu Âu. 

Anh Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc FPT Korea, cho biết: "Các thành viên onsite sẽ phải tìm hiểu, nắm vững và tiếp quản cấu trúc kỹ thuật cũng như các tính năng của hệ thống bán hàng online e-commerce của khách hàng. Đây là một trong những công ty có hệ thống bán hàng online lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ".

dan-so-va-ton-giao-tai-tho-nhi-2879-9965

Chuyến onsite 1 tháng tại Thổ Nhĩ Kỳ của các thành viên FPT Korea lần này vừa là cơ hội vừa là thách thức cho FPT Software.

Mục tiêu đề ra của các cán bộ onsite khi đặt chân đến thị trường Thổ Nhĩ Kỳ là nghiên cứu hệ thống thương mại điện tử hiện tại của khách hàng để có thể hoạch định được phạm vi công việc cụ thể và xây dựng được đội offshore duy trì và phát triển hệ thống cho họ.

"Chuyến đi này sẽ mở rộng phát triển hệ thống e-commerce của khách thêm nhiều tính năng mới, đồng thời có cơ hội tiếp nhận toàn bộ việc bảo trì hệ thống nếu khách hàng tin tưởng vào năng lực của FPT Software. Nếu thành công, FPT Software sẽ có tham khảo tốt để tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới tại đất nước có nhiều tiềm năng công nghệ này", anh Hưng nói về những cơ hội mở ra cho đơn vị sau chuyến onsite này. 

Diệu Anh

Ý kiến

()