Chúng ta

FPT Global English giảm giá 50% học phí

Thứ hai, 25/12/2017 | 08:50 GMT+7

Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre giảm 50% học phí chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho đợt tuyển sinh khóa hai.

Là sản phẩm hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Đại học Quốc gia Brunei nên học viên học tại FPT UBD Global Centre sẽ được giao tiếp 100% giảng viên nước ngoài và giao lưu thường xuyên với sinh viên ĐH FPT, cũng như sinh viên quốc tế.

Đợt tuyển sinh khóa tiếng Anh giao tiếp trong vòng hai tháng sẽ được giảm 50%, từ 4.500.000 đồng còn 2.250.000 đồng. 

24312524-138739070095681-266252200805684

Trung tâm là nơi giao lưu của nhiều sinh viên quốc tế tại Việt Nam.

Trước đó, hơn 20 sinh viên Singapore, Thái Lan, Brunei và Việt Nam đã giao lưu tại Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, TP Đà Nẵng. Hoạt động do Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre và Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế FPT - FISEC, phối hợp tổ chức nhằm giúp sinh viên Việt Nam và quốc tế có dịp giao lưu và trao dồi ngôn ngữ tiếng Anh.

Trung tâm tiếng Anh có trụ sở tại tầng 2, tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn. Trung tâm có tổng diện tích 245 m2, gồm văn phòng làm việc, CLB sinh hoạt tiếng Anh và phòng học. Dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT lẫn sinh viên các trường THPT, cao đẳng và đại học.

Ngày 10/11, Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã tham gia buổi khánh thành FPT UBD Global Centre.

Chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên do trường Brunei đảm nhiệm xây dựng và phát triển. FPT bằng kinh nghiệm sẽ tạo ra một môi trường campus quốc tế thực thụ tại Việt Nam, đem đến cho học sinh, sinh viên cơ hội học tập tiếng Anh một cách bài bản. Bà Datin Dr Anita B Z Abdul Aziz, Hiệu trưởng trường ĐH Quốc gia Brunei - UBD, cho biết, hành trình quốc tế hóa bước đầu đã gặt hái được trái ngọt của cả Đại học Quốc gia Brunei và ĐH FPT. Trung tâm tiếng Anh FPT UBD Global Centre là một điểm nhấn của quá trình này. Bà hy vọng sẽ chắp cánh cho nhiều thế hệ sinh viên trở thành công dân toàn cầu nhờ kỹ năng tiếng Anh được đào tạo bài bản.

ĐH FPT và Đại học Quốc gia Brunei đã có nền tảng hợp tác chặt chẽ từ tháng 7/2013, mang đến cơ hội cho hàng trăm lượt sinh viên Brunei sang Việt Nam tham gia các chương trình học tập, thực tập ngắn hạn, đưa Brunei trở thành một trong những cộng đồng sinh viên nước ngoài đông đảo nhất của ĐH FPT.

>> Trung tâm tiếng Anh giao lưu sinh viên quốc tế

Việt Nguyễn

Ý kiến

()