Chúng ta

Cơ hội học tập tại Pháp cho sinh viên Kinh tế ĐH FPT

Thứ năm, 14/2/2019 | 18:42 GMT+7

Hè này, sinh viên ngành Kinh tế - ĐH FPT có cơ hội sang trời Âu học tập theo chương trình Summer Camp tại EM Normandie - Business School - một trong những trường lâu đời nhất nước Pháp.

Phòng Hợp tác Quốc tế & Phát triển cá nhân (IC-PDP), Đại học FPT chính thức mang đến cho sinh viên Kinh tế cơ hội học tập tại trường EM Normandie - Business School (Pháp) thông qua chương trình Summer Camp diễn ra từ ngày 20/6 đến 19/7.

1-4337-1550132992.png

EM Normandie – Business School được đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất về kinh doanh và quản trị ở châu Âu.

Học tập ở EM Normandie - Business School là cơ hội để hoàn thiện những kiến thức về quản lý. Song song là những hoạt động khám phá nước Pháp, làm giàu thêm những “di sản” và văn hóa của bản thân.

Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh các giờ học hấp dẫn liên quan tới chuyên ngành như Negotiation Skills and Leadership, Intercultural Management in Supply Chain Management, Entrepreneurship, Development and Management of Innovation, sinh viên còn được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa cực hấp dẫn như khám phá Paris- kinh đô ánh sáng, dạo thuyền dọc sông Seine đầy lãng mạn, thăm các trang trại, công ty nổi tiếng…

Điều kiện để tham gia chương trình là sinh viên chuyên ngành kinh tế năm thứ 2 trở lên, sử dụng tiếng Anh tốt (Toefl CBT 213/IBT 79/PBT 550 hoặc tương đương (IELTS 6.0/Toeic 750). Đợt 1 sẽ đóng đơn đăng ký vào 25/2 với chi phí 1.000 euro.

Đăng ký tham gia Summer Camp tại đây.  

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()