Chúng ta

CEO FPT Software tham gia kỳ nghỉ mát lớn nhất lịch sử FPT Japan

Thứ năm, 26/7/2018 | 09:29 GMT+7

Kỳ nghỉ mát tập trung 2018 của FPT Japan quy tụ số lượng lớn chưa từng có - hơn 600 người và có sự tham gia của CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn. 

Chuyến nghỉ mát sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/7 tại Tsumagoi resort, tỉnh Shizuoka, với số lượng người tham gia lên đến hơn 600 người (nhân viên và người thân). Kỳ nghỉ huy động 13 xe bus loại 50 chỗ ngồi để đưa đón đoàn trên hành trình 200 km mỗi chiều.

Chuyến nghỉ mát tập trung được số lượng lớn nhân sự có ý nghĩa rất lớn khi FPT Japan đã tiến đến cột mốc 1.000 người. Đây là dịp để CBNV giao lưu, kết nối với nhau và với lãnh đạo công ty trong bối cảnh quy mô FPT Japan ngày càng mở rộng. Anh Nguyễn Công Bình, thành viên Ban tổ chức, cho hay: “Đây là cơ hội hiếm hoi để toàn thể CBNV FPT Japan gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, từ đó mở rộng các mối quan hệ hỗ trợ nhau trong công việc”. 

FPT-Japan-1685-1532515386.jpg

Trước đó, người FPT Japan các khu vực cũng đã có kỳ nghỉ mát tập trung. 

Kỳ nghỉ diễn ra trong 2 ngày một đêm với nội dung đa dạng: hội thao với 5 trò chơi vận động; cuộc thi “FJP Kanto Idol” quy tụ 6 tiết mục văn nghệ cực “chất”. 

Cụ thể, ở nội dung hội thao, các hoạt động thi đấu sẽ diễn ra trong nhà, bắt đầu từ 15h và sẽ kết thúc lúc 17h30 ngày 28/7 tại Nhà thi đấu của khu nghỉ mát Tsumagoi. Toàn bộ CBNV FPT Japan và người thân được chia thành 4 đội thi đấu do 4 lãnh đạo dẫn đầu, gồm có: CEO FPT Japan Trần Đăng Hòa, CDO FJP Đỗ Văn Khắc, CSO FJP Nguyễn Việt Vương, SVP FJP Nguyễn Hữu Long. Trưởng ban trọng tài là CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn.

Ban tổ chức cho biết hội thao sẽ có 5 trò chơi hấp dẫn là Công chúa bong bóng (thi chuyền bong bóng nhanh), Nhảy dây tập thể, Kéo co, Nhảy bao bố và Chạy đằng trời.

Nội dung thứ hai là Gala Dinner từ 19h với Chương trình hấp dẫn “FJP Kanto Idol 2018”, diễn ra  tại sảnh lớn của Tsumagoi Resort. Chương trình thu hút 10 tiết mục tham gia vòng loại với thể thức gửi clip cho Ban giám khảo. Sau khi tuyển chọn, 6 tiết mục đã được chọn vào đêm chung kết FJP Kanto Idol 2018 tối ngày 28/7. Các tiết mục gồm có: Vết mưa, Về đâu mái tóc người thương, Tân cổ giao duyên, It’s my life, mashup I’m yours - Price tag và độc tấu guitar Flamenco. 

FPJ-Japan-2-1963-1532515386.jpg

Nhật Bản là đất nước với cảnh quan thiên nhiên đẹp và đa dạng để tổ chức các hoạt động nghỉ mát. 

Hoạt động dày đặc và đa dạng nên kỳ nghỉ phải huy động lực lượng ban tổ chức gồm có 23 người, kể cả tình nguyện viên. Khó khăn trong khâu tổ chức là việc tìm ra địa điểm có đủ sức chứa số lượng lớn người tham gia như vậy tại Kanto. Chị Trần Ngọc Trâm Anh, Trung tâm dịch vụ sẻ chia (SSC) FPT Japan, người lần đầu chủ trì một sự kiện lớn như vậy, bày tỏ lo lắng khi Ban tổ chức phải kiểm soát rất nhiều hạng mục. Tuy nhiên, đến nay, công tác chuẩn bị đã tương đối hoàn chỉnh. 

Toàn bộ đoàn nghỉ mát sẽ chia làm hai địa điểm xuất phát ngày 28/7: 5 xe khởi hành ở gần văn phòng Daimon ở Tokyo (lúc 8h) và 7 xe ở ga Kawasaki tại thành phố Kawasaki (8h10).

>> Người FPT Japan ngẫu hứng với điệu nhảy 'FPT Tiên phong'

Hoàng Sơn - Xuân Phương

Ý kiến

()