Chúng ta

Anh Toida Akio: 'Vợ tôi sẽ ghen tỵ nếu biết hành trình Top 100 FPT Software'

Thứ ba, 17/4/2018 | 10:52 GMT+7

''Tôi rất ấn tượng với lòng hiếu khách của lãnh đạo và nhân viên công ty FPT Software. Gia đình không biết tôi được đi du thuyền 5 sao cùng các đồng nghiệp như thế này. Tôi tin rằng, khi kể lại về chuyến đi chắc chắn họ sẽ rất 'ghen tỵ'' với điều đó", anh Toida Akio, nhân viên người nước ngoài duy nhất trong Top 100 FPT Software, chia sẻ.

Trong số gần 100 cá nhân xuất sắc FPT Software tham dự hành trình vinh danh, khám phá gần 3 ngày tại Hạ Long, Toida Akio, FPT Japan, là một người rất đặc biệt. Không chỉ là người nước ngoài duy nhất được vinh danh, anh còn có độ tuổi lớn nhất trong những người tham dự. 

Nhớ lại thời điểm 2 năm trước khi quyết định vào làm việc tại FPT, Toida Akio đón sinh nhật lần thứ 50 và muốn thử sức mình trong các công việc mới về phần mềm. Anh chọn FPT vì môi trường có rất nhiều người trẻ, mọi người làm việc tràn đầy năng lượng.

tu1-4943-1523934680.jpg

Toida Akio bày tỏ sự tự hào khi mình là một trong số 100 cá nhân xuất sắc FPT Software.

Trong năm 2017, Toida Akio đã đóng góp tích cực và hiệu quả vào việc tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới cho FPT Japan. Cuối năm 2017, anh được công ty tin tưởng giao nhiệm vụ mới đầy thử thách là khai phá vùng đất mới đầy tiềm năng Shizuoka từ năm 2018. Nói về nhiệm vụ đảm nhận phụ trách công việc tại Shizuoka, Toida Akio cho biết mình cũng có đôi chút áp lực. Ở Nhật, FPT được khách hàng đánh giá là một công ty có rất nhiều người trẻ, tràn đầy năng lượng làm việc, có vị thế. 

ong-toi11111-5382-1523934680.jpg

Top 100 FPT Software hát tặng người FPT các ca khúc tiếng Anh cùng ca sĩ người Philippines trên du thuyền 5 sao Paradise Elegance Cruise. 

Tuy là người lớn tuổi nhất nhưng Toida Akio tràn đầy năng lượng khi tham gia hết mình vào các hành trình thử thách teambuilding trong lịch trình vinh danh Top 100 FPT Software. Ngoài tài năng chơi Golf, anh còn thích ca hát, tập thể thao. "Tôi rất xúc động khi lần đầu tiên tôi được đến Hạ Long cùng với những người đồng nghiệp tại FPT Software. Khi tôi vào công ty đã 50 tuổi, giờ đây đã 52 nhưng mỗi ngày làm tại FPT là một trải nghiệm khó quên'', anh nói.

Sự kiện tôn vinh các cá nhân xuất sắc FPT Software được tổ chức từ ngày 15 - 17/4 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Lễ vinh danh đã diễn ra trang trọng vào tối ngày 15/4 tại khách sạn Vinpearl, Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngày 16/4, Top 100 đã trải nghiệm du thuyền 5 sao Paradise Elegance Cruise. Du thuyền được ví như một khách sạn nổi, gây ấn tượng cho du khách với tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp. Chiều hôm nay (ngày 17/4), đoàn sẽ di chuyển về Hà Nội.

Video phỏng vấn anh Toida Akio:

Thanh Tùng

Ý kiến

()