Chúng ta

5 sinh viên ĐH FPT khám phá Indonesia

Chủ nhật, 17/12/2017 | 08:18 GMT+7

Sinh viên Phạm Ngọc Phương Lan, Nguyễn Thị Thúy Ngọc, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Trần Thanh Vy và Tô Nhật Hào đã dành 5 tấm vé học bổng để tham gia chương trình khám phá ASEAN.

Chương trình trải nghiệm kéo dài từ ngày 11 đến 15/12. 5 sinh viên ĐH FPT khám phá đất nước vạn đảo Indonesia với ba hoạt động chính gồm: Inter Cultural Exposure in Jakarta, Experiencing Melting Pot in Jakarta và The Uniqueness of local wisdom.

Khóa học giúp sinh viên khám phá nền văn hóa Indonesia bằng những hoạt động tập thể như Teambuilding, tham quan và tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng của Jakarta cũng như học làm những món ăn, điệu nhảy đặc sắc...

25158280-2008299956052041-25968163621962

Đoàn sinh viên ĐH FPT chụp hình lưu niệm tại Indonesia. Ảnh: ĐH FPT. 

Sinh viên ĐH FPT tham gia không đóng phí nhưng phải đáp ứng tiêu chí của chương trình. Trong tổng số 24 sinh viên đăng ký, nhà trường chỉ chọn 5 sinh viên xuất sắc để giành được học bổng.

Điều kiện xét tuyển học bổng chỉ dành cho sinh viên khối ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế và Giao tiếp, điểm GPA trung bình trên 2.75 và chứng chỉ TOELF 500 trở lên hoặc tương đương.

Mục đích của chương trình là thúc đẩy và tăng cường sự hiểu biết của sinh viên về Cộng đồng kinh tế ASEAN, hướng tới một khu vực thống nhất và mạnh mẽ, đặc biệt điểm cộng cho hồ sơ du học hay xin việc dành cho công dân toàn cầu.

Sinh viên FPT khi tham gia còn được nhà trường ưu tiên khi xét cấp các học bổng tham gia chương trình học kỳ nước ngoài và trao đổi sinh viên. Mỗi sinh viên còn nhận được một chứng chỉ ASEAN Citizen của chương trình.

Song song với các chương trình học bổng, ĐH FPT còn triển khai cho sinh viên học tiếng Anh tại Australia, Brunei và Malaysia. Hoàn thành khóa học và bài kiểm tra cuối khóa, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ và công nhận đã hoàn thành chương trình học Summit 2 (Skillful 4) tại ĐH FPT. Kết quả học tập sẽ được công nhận tương đương và chuyển đổi kết quả sang chương trình của FPT. Đối tượng là sinh viên đã hoàn thành chương trình Summit 1, học kỳ Summer 2017, sinh viên đã hoàn thành chương trình Summit 2 và muốn trau dồi thêm kiến thức, cơ hội trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau.

>> Vẻ đẹp mùa thu Nhật Bản qua ống kính người FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()