Chúng ta

Tin khó tin

Thứ sáu, 9/3/2018 | 08:24 GMT+7

Một ca sĩ hội chợ không ai biết mặt đã vừa chứng minh thành công một mệnh đề hóc búa làm đau đầu các nhà khoa học từ hàng ngàn năm nay, đó là mệnh đề “Ngỏm củ tỏi” nổi tiếng do người Giao Chỉ phát hiện ra từ trước công nguyên.

Hảo hán Lý Quỳ vừa đệ đơn lên IOC đề xuất đưa môn thể thao mang tên mình vào danh mục các môn thi đấu Olympic. Ông Quỳ cho biết đây vốn là môn thể dục hàng ngày trong các trường học khu vực Bến Lức nhưng đã được một luật sư con nhà Võ, tính tình Hòa Thuận nâng tầm lên thành môn thể thao được nhiều người nhắc đến. Kỷ lục hiện nay là 40 phút do một nữ giáo viên tiểu học xác lập trong tuần qua.

Một ca sĩ hội chợ không ai biết mặt đã vừa chứng minh thành công một mệnh đề hóc búa làm đau đầu các nhà khoa học từ hàng ngàn năm nay, đó là mệnh đề “Ngỏm củ tỏi” nổi tiếng do người Giao Chỉ phát hiện ra từ trước công nguyên. Mệnh đề đã được ông chứng minh bằng cách sử dụng công thức cho 2 gói Ketamin kết hợp với 30 củ có chứa hoạt chất allicin và được thử nghiệm trên người. Giới khoa học nhận định công trình này có thể ẵm cả 3 giải Nobel về hóa học, y học và vật lý trong năm nay.

Việc Việt Nam có thêm 2 tỷ phú hoạt động trong ngành sắt thép và tầm ảnh hưởng quyền lực của đại gia Vũ “nhôm” đã khiến tổng thống Mỹ Donald Trump lo sợ. Ngày 1/3 vừa qua, tổng thống Mỹ đã tuyên bố tăng mức áp thuế đối với thép và nhôm nhập khẩu sẽ bao gồm tất cả các đối tác thương mại của Mỹ. Được biết Việt Nam đang chuẩn bị đưa ra lệnh cấm vận đối với Mỹ.

Trong khi đó, một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam đang triển khai một dự án “khủng’ nhất từ trước đến nay. Đúng 9h00 sáng Chủ nhật ngày 11/3, khoảng 3.000 cán bộ nhân viên công ty này sẽ tiến hành đo chu vi Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công. Những người này sẽ đứng nắm tay nhau 1 vòng quanh hồ và chu vi hồ sẽ được tính bằng cách đếm số người. 

Lê Đình Lộc

Ý kiến

()