Chúng ta

'500 anh em Truyền hình FPT' gây sốt với 'Ba mẹ anh'

Thứ sáu, 20/1/2017 | 11:21 GMT+7

Dựa trên nền nhạc bài hát "Ông bà anh" do Lê Thiện Hiếu sáng tác, CBNV Truyền hình FPT (FPT Telecom) đã cho ra lò ca khúc chế "Ba mẹ anh" vô cùng dí dỏm, ý nghĩa vào đúng dịp sinh nhật đơn vị.

Ý tưởng chế ca khúc "Ông bà anh" được MC điển trai Nguyễn Hoàng Quân và các anh em Truyền hình FPT thức trắng đêm sáng tác. Lời bài hát thể hiện rõ sự khác biệt giữa hai thế hệ, ba mẹ và con cái, vừa đúng bằng số tuổi 20 của "nhà Cáo".

Ca từ của bài hát rất sáng tạo và không kém phần hài hước, trong đó có câu: "Ba mẹ anh yêu nhau thời chưa có PayTV. Anh và em yêu nhau thời Internet cáp quang". Qua đó, "khoe khéo" được các tính năng nổi bật của Truyền hình FPT như: Xem phim cả ngày; tính năng PIP (chia đôi màn hình), vừa xem bóng vừa xem phim; các chương trình "Mở Két", game tương tác rất hot thời gian gần đây của Truyền hình FPT... Đặc biệt, thông điệp cuối: "Nếu muốn tốc độ Internet nhanh mãi nhanh... thì thanh toán cước cũng phải nhanh!" là cái kết rất độc đáo, ấn tượng.

quan666666666666666666666666666666666666

Dàn hotboy của Truyền hình FPt, FPT Telecom.

Theo Nguyễn Hoàng Quân, ban đầu ca khúc dự định được biểu diễn tại Lễ hội 20 năm FPT Telecom diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 6/1 vừa qua. Tuy nhiên, theo quy định của BTC không cho phép chế nhạc nên bài hát đã không được biểu diễn. Trong buổi tiệc tất nhiên FPT Telecom Hà Nội, ngày 18/1, ''500 anh em Truyền hình FPT đã gây bất ngờ và nhận được sự tán thưởng, hò reo của vũ của CBNV FPT Telecom khi biểu diễn ca khúc chế này.

 Thanh Tùng

Nguồn video: Pay TV





 

Ý kiến

()