Chúng ta

Ngày 8/3 Tặng bạn gái quà gì?

Thứ ba, 27/2/2007 | 09:24 GMT+7

1. Bạn gái cung Đông Chí tuyến (sinh ngày 22/12 đến 19/1).

Con gái tuổi này thường rất dễ thương, bạn có thể tặng cô ấy một chiếc áo lên chui cổ màu tùng lam hay màu nâu nhạt hoặc có thể tặng dép đi trong nhà để cô ấy giữ ấm những ngón chân hồng xinh xắn trong ngày đông rét mướt. Cô ấy thường rất trân trọng kỷ niệm, hãy làm cô ấy ngạc nhiên bằng một món đồ trang sức do chính tay bạn chọn. Cô ấy thích những thứ có giá trị nghệ thuật, bạn có thể tặng một bản sao bức tranh nổi tiếng để cô ấy treo trong phòng của mình. Cô cũng rất chú trọng tới sự nghiệp, có thể mua cho cô ấy một quyển lịch để ghi lại các cuộc hẹn công việc. Về nước hoa, cô thích các loại nước hoa cổ điển Pháp.

2. Bạn gái cung Bảo Bình (sinh ngày 20/1 đến 18/2)

Con gái cung Bảo Bình là kiểu phụ nữ hiện đại,. cô ấy rất thích đồ điện. Một chiếc máy nghe đĩa CD, hay một chiếc máy sấy tóc chắc chắn sẽ làm cô ấy vui. Cô hay quan tâm tới tử vi, tới cung Hoàng đạo, nên bạn có thể tặng cô ấy một bảng giải mã các cung của một chuyên gia hoặc một quyển sách thú vị về chủ đề này. Cô là người tôn trọng tình bạn, có thể tặng cô một chiếc nhẫn bạc tượng trưng cho tình bạn để cô ấy luôn nhớ đến. Một cuốn lịch để ghi lại ngày sinh nhật của bạn cũng là một món quà hữu ích.

Con gái cung này thường thích đồ pha lê. Bạn có thể tặng cô ấy một chiếc mặt dây chuyền hay chiếc lọ pha lê lạ mắt. Cô quan tâm tới thời trang nên bạn cũng có thể mời cô ấy tới một cửa hàng để cô ấy tự chọn. Nếu mua tặng, bạn nên chọn những thứ hợp mốt. Cô ấy thích nhất là màu xanh cô ban hoặc mầu hơi xám. Bạn cũng có thể tặng cô ấy một lọ nước hoa nhãn hiệu cô ưa thích. Hãy đặt trong phòng làm việc của cô một chiếc chặn giấy hình cầu cảnh mùa đông tuyết trắng thật đẹp hoặc những hình thù ngộ nghĩnh khác.

3. Bạn gái cung Song Ngư (sinh ngày 19/2 đến 20/3)

Là người lãng mạn, cô ấy thích đọc sách viết về những thiên thần, thơ tình cổ điển hay viết về cách xử thế. Cô ấy thích tranh ảnh và những tác phẩm văn học nghệ thuật, bạn có thể tặng cô ấy một quyển sách in những bức tranh nghệ thuật. Là một cô gái thích trường phái cổ điển, bạn chắc chắn sẽ làm cô ấy hài lòng nếu rủ cô ấy đi xem những đoàn balê nổi tiếng biểu diễn hoặc những chương trình hòa nhạc cổ điển.

Cô ấy là người lãng mạn, cô thể tặng cô ấy một bộ sưu tập những cây nến thơm hay một lọ nước hoa xịn. Bạn cũng có thể tặng cô ấy một chiếc khung bạc để treo những bức ảnh yêu thích. Cô gái cung này thích ngủ và mơ mộng, hãy tặng cô một chiếc gối thật xinh hoặc một quyển truyện để đọc trước khi ngủ. Một món đồ trang sức xinh xắn cũng là một ý tưởng hay khiến cô gái cảm động và có ấn tượng tốt về bạn.

4. Bạn gái cung Bạch Dương (sinh ngày 21/3 đến 19/4)

Con gái cung Bạch Dương hay chú ý tới đầu tóc, bởi vậy, bạn có thể tặng cô ấy một chiếc lược đẹp cùng một số đồ trang điểm cho mái tóc hoặc mời cô ấy tới một tiệm cắt tóc nổi tiếng để cô ấy lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Cô cũng rất thích được tư vấn về trang điểm, bạn có thể tìm cho cô ấy một vài tạp chí hướng dẫn hoặc một bộ đồ trang điểm và chăm sóc sắc đẹp. Cô cũng ham mê thể thao tốc độ, bạn có thể mời cô ấy đi chơi những trò tốc độ cao. Cô ấy có thể chơi bài rất khá, bởi vậy, một bộ bài với hình ảnh sinh động có thể khiến cô ấy vui vẻ. Cô thường mong muốn được tín nhiệm nhiều điều trong cuộc sống, hãy tặng cô ấy quyển sách nói về cuộc đời thăng trầm của những người thành đạt.

Con gái thường thích được người khác chăm sóc, bạn có thể đưa cô tới một bữa tiệc bất ngờ. Thức ăn nóng nhiều gia vị là những món ăn cô ưa dùng. Bạn cũng có thể tặng đồ trang sức như một chiếc nhẫn hay một đôi khuyên tai. Một chiếc sơ mi màu đỏ tươi hay mày hồng cũng là món quà cô ưa thích.

5. Bạn gái cung Kim Ngưu (sinh ngày 20/4 đến 20/5)

Con gái cung Kim Ngưu thường dùng nước hoa, bạn có thể giúp cô ấy tự tin hơn bằng một lọ nước hoa mà cô ấy vẫn mong ước hay những loại nước xức dạ hương hoa nhẹ cùng một hộp phấn thơm. Cô ấy rất yêu thiên nhiên. Hãy gửi tặng cô ấy một giỏ hoa tím, hay một bó hoa tử đinh hương màu trắng tím… để đặt trong phòng ngủ. Cô ấy sẽ rất vui nếu được đến suối nước khoáng hoặc những nơi có nhiều sông hồ, cây cỏ.

Nếu định tặng quần áo cho cô ấy, bạn nên lựa chọn chất liệu sợi tự nhiên. Một chiếc sơ mi trắng, một chiếc găng tay da hay một bộ mũ, khăn, găng tay len màu xanh hoặc hồng sẽ khiến cô ấy ngỡ ngàng. Một chiếc dây chuyển bằng ngọc trai cũng sẽ là món quà tuyệt vời.

6. Bạn gái cung Song Sinh (sinh ngày 21/5 đến 20/6)

Con gái tuổi này thường rất tinh tế và lãng mạn. Loài hoa ưa thích là hoa huệ tây, bạn có thể tặng cô ấy những bông hoa tươi hay nước hoa, xà phòng hương hoa huệ tây. Cô ấy rất thích giao tiếp, hãy tìm cho cô ấy một chiếc … đẹp nhưng đừng quên khắc chữ cái tên bạn lên. Bạn cũng có thể tặng cô ấy một chiếc điện thoại để dễ dàng liên lạc khi cần. Hãy tặng cô ấy một chiếc thắt lưng mảnh, mềm mại với khóa bạc. Cô ấy cũng rất thích một chiếc ba lô da nhỏ, hay chiếc túi xách tay xinh xắn. Cô gái tuổi này thích trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc trang nhã. Vì vậy, nếu bạn muốn tặng một món đồ trang sức hay quần áo thì tốt nhất hãy rủ cô đi cùng. Cô có thể thích một chiếc head-phone nghe nhạc khi làm việc. Bạn cũng có thể khiến cô ấy ngạc nhiên nếu tặng một chiếc đèn đọc sách để bàn trông vui mắt. Cô ấy thích đọc và viết nên một quyển nhật ký đẹp, có khóa và chìa sẽ khiến cô ấy thích thú.

7. Bạn gái sinh cung Con Cua (sinh ngày 21/6 đến 22/7)

Con gái cung này rất nhạy cảm. Cô ấy thích thơ, bạn có thể tặng cô ấy một bài thơ bạn làm hay chép bằng bút mực trên tờ giấy đẹp, cô ấy chắc chắn sẽ nâng niu món quà đó lắm. Cô cũng rất thích bạc và ngọc trai, chúng sẽ làm tôn thêm làn da trắng, mịn màng con gái. Nếu tặng ngọc, bạn nên chọn loại ngọc trai nuôi. Khi bạn đã là người yêu của cô gái, một khung ảnh hình trái tim là một món quà ý nghĩa, đừng quên lồng hình mình vào kèm lời đề “ I Love You”. Một chiếc áo sơ mi màu trắng đục hay màu xanh xám cũng là món quà phù hợp. Bạn có thể đưa cô ấy đi chụp vài bức ảnh nghệ thuật vào dịp đặc biệt.

Cô ấy thích nội trợ. Chọn một món đồ cho cái bếp mà cô ấy vẫn ưa thích như một bộ dao, một bộ bát hay một chiếc nồi lẩu cũng làm cô cảm động. Con gái rất thích sự ấm cúng, một giá để chén bằng bạc hay thủy tinh để đặt bên giường ngủ cũng là món quà rất tuyệt.

8. Bạn gái cung Sư Tử (sinh ngày 23/7 đến 22/8)

Bất kể tặng vật gì bạn cũng cần đầu tư thời gian và tài chính đúng mức. Hãy mua cho cô ấy một chiếc váy đen, hay một chiếc áo len kiểu mới. Nếu tặng quần áo, bạn nên chọn chất liệu lụa mềm. Bạn cũng có thể cùng cô ấy đi chơi ngoại ô và gửi tặng cô ấy những bông hồng đẹp nhất. Một gói sôcôla ngoại được bọc cẩn thận sẽ khiến cô ấy cảm động. Bạn cũng có thể tặng mứt hoa quả hay bánh – những thứ mà cô ấy vẫn thường thích.

Cô gái cung Sư tử rất coi trọng chất lượng, hãy để cô ấy chọn một cặp kính thời trang mà cô ấy hằng muốn có. Bạn có thể tặng cô ấy một hộp phấn, một lọ nước hoa, hay một chiếc bút đẹp. Một cái giá để băng cũng là món quà hay vì cô ấy thường thích nghe nhạc trong khi làm việc. Về trang sức, cô ấy thích dây chuyền và đôi khuyên tai.

9. Bạn gái cung Xử Nữ (sinh ngày 23/8 đến 22/9)

Con gái cung Xử nữ thường thích tự làm mọi việc. Hãy tặng cô ấy một chiếc máy khâu nhỏ tiện dụng để cô ấy tự mày mò tạo lên những sản phẩm của mình. Cô ấy thích được xem bói và rất hay tin những lời tiên đoán. Cô ấy thích trang trí, bạn có thể tìm tặng cô những cái tượng nhỏ xinh xắn hay những chiếc khung ảnh, thú nhồi bông…để cô ấy bầy trên bàn làm việc. Phiêu lưu trên mạng cũng là sở thích của cô và bạn có thể tặng cô ấy một tấm card Internet. Cô ấy luôn chú ý đến thể hình và dụng cụ thể thao tập tại nhà cũng là món quà rất hữu ích. Bạn cũng có thể tặng cô ấy một chiếc khăn lụa nhã nhặn hay một chiếc áo len chui cổ, bạn cần biết rằng cô ấy thích những màu trung tính và chất liệu mềm mại. Một chiếc áo sơ mi trắng cotton hoặc lụa sẽ làm cô ấy vui lòng. Hãy làm cô ấy ngạc nhiên bằng một chiếc lược bạc và một chiếc gương cho chiếc tủ hay phòng ngủ vì cô thường muốn ngắm xem mình ăn mặc đã chỉnh chu chưa.

10. Bạn gái cung Thiên Bình (sinh ngày 23/9 đến 22/10)

Món quà ưa thích của cô gái cung Thiên Bình là trang sức đẹp và bạn có thể tặng một món trang sức nhã nhặn như nhẫn hay dây chuyền. Cô thường có cuộc sống xã hội bận rộn, nếu bạn mua cho cô ấy một chiếc ví nhỏ, một đôi giày kiểu cách hay một chiếc khăn choàng bằng lụa, bạn hãy yên tâm rằng cô ấy sẽ thường xuyên sử dụng. Cô thích nước hoa và nước xức ngoài da và bạn nên quan tâm đến sở thích này. Cô gái do sao Kim, hành tinh của sắc đẹp và sự duyên dáng, chiếu mệnh nên cô ấy sẽ thích hoa và ép hoa khô. Cô ấy sẽ rất cảm động nếu được tặng những bông hoa hồng thật đẹp vào mỗi thứ bảy. Cô thích những món đồ lặt vặt, bạn có thể tặng cô ấy chiếc đồng hồ ngộ nghĩnh, chiếc gương đẹp hay một lọ hoa sứ để cắm những bông hồng cô yêu thích. Cô cũng hay quan tâm tới người khác, bạn có thể tặng cô ấy một quyển sách ghi những lời khuyên bổ ích, hay một quyển truyện cười thú vị. Tán gẫu trên mạng cũng là sở thích của con gái Thiên Bình và bạn có thể trả cước phí Internet cho cô.

11. Bạn gái cung Bò Cạp (sinh ngày 23/10 đến 21/11)

Cô gái cung bò cạp rất quyến rũ và thích những thứ được làm công phu theo cách truyền thống. Hãy tặng cô ấy một bộ vét đen sang trọng hay một chiếc áo sơ mi lụa màu đỏ tía – màu may mắn của cô ấy. Bạn cũng có thể tặng cô ấy một chiếc áo choàng, một chiếc ô, hay một chiếc túi da hợp mốt. Nếu cô ấy thường xuyên đi về muộn buổi đêm, hãy thể hiện sự quan tâm của mình bằng một hộp xịt để cô ấy có thể tự bảo vệ. Cô ấy hay quan tâm tới những vật dụng riêng và cô sẽ thích những đồ văn phòng phẩm có in khắc. Cô là người tinh tế trong việc sử dụng nước hoa. Nước hoa tự nhiên từ các loại hoa là thứ cô yêu thích.

12. Bạn gái cung Nhân mã (sinh ngày 22/11 đến 21/12)

Con gái tuổi này rất khoẻ mạnh và năng động, bạn nên tặng cô ấy thẻ tập thể dục hàng tháng hay băng video hướng dẫn tập luyện một môn thể thao mới. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể dạy hoặc giúp cô ấy có cơ hội tham gia. Cô ấy rất hứng thú học nấu ăn và nếu có thể bạn nên giới thiệu giúp. Cô là người thông minh, nếu bạn tặng sách, hãy chọn một chủ đề đang được tranh cãi để các bạn có thể cùng tranh luận. Cô cũng thích xem xiếc, chương trình càng lạ càng hấp dẫn. Về màu sắc, cô thích màu xanh lam, nếu bạn tìm được một hòn đá lạ màu ngọc lam tượng trưng cho sự may mắn tặng cho cô sẽ làm cô ngỡ ngàng. Một chú mèo con hay chó con xinh xắn cũng khiến cô vui.

Ý kiến

()