Chúng ta

Viễn thông FPT hỗ trợ nhân viên bị tai nạn giao thông

Thứ năm, 5/5/2016 | 12:10 GMT+7

Đại diện lãnh đạo FPT Telecom Huế đã đến thăm và hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng cho anh Tôn Thất Nam, nhân viên kinh doanh chi nhánh, đang điều trị tại bệnh viện do bị tai nạn giao thông.

Anh Nam bị tai nạn giao thông vào tối ngày 28/4 trên đường đi làm về. Cú va chạm mạnh với xe ô tô khiến nam nhân viên kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Huế bị thương nặng và phải chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị. Anh chuẩn đoán bị chấn thương sọ não và đã được phẫu thuật. 

IMG-20160505-102649-5445-1462419236.jpg

Sau khi được phẫu thuật, tình hình sức khỏe của Nam đang chuyển biến tốt. Hiện các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi.

Nhận được tin, GĐ FPT Telecom Huế Phan Hữu Hùng cùng CBNV chi nhánh đã có mặt tại bệnh viện thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền hỗ trợ từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" cho gia đình. 

Anh Nguyễn Nhật Trường, Trưởng phòng Kinh doanh số 3, cho biết, anh Nam đã phẫu thuật thành công và hiện điều trị ở Khoa Ngoại thần kinh. Do mới tỉnh dậy sau phẫu thuật nên các bác sĩ vẫn phải theo dõi thường xuyên. "Gia đình Nam có hoàn cảnh khó khăn. Anh em trong phòng cũng thay phiên nhau vào viện để thăm hỏi", anh Trường chia sẻ.

Tôn Thất Nam gia nhập Viễn thông FPT vào ngày 1/4/2015. Hiện anh là một trong ba nhân viên kinh doanh tốt nhất phòng 3 chi nhánh Huế. Vợ anh cũng từng là nhân viên FPT, đã nghỉ việc để chờ sinh em bé. Hai vợ chồng hiện thuê nhà trọ ở.

Hưởng ứng ủng hộ một ngày lương làm thiện nguyện, năm nay, FPT Telecom là đơn vị đóng góp lớn nhất với hơn 1,6 tỷ đồng. Năm 2015, với tinh thần tương thân tương ái, 100% CBNV FPT Telecom đã đóng góp một ngày lương cho Quỹ "Người FPT vì cộng đồng". Với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng, đơn vị đã trao 2.000 phần quà, sách vở, dụng cụ học tập, giúp đỡ 34 hoàn cảnh khó khăn trong công ty.

Với phương châm tạo quỹ trước để có thể chủ động và kịp thời hỗ trợ khi cần, Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” được thành lập vào ngày 13/3/2014. Việc chi tiêu của quỹ dựa trên đề xuất thực tế của các đơn vị với mục tiêu: Hỗ trợ người FPT khi gặp khó khăn đặc biệt; Hỗ trợ thiên tai bão lụt; Hỗ trợ các chương trình từ thiện cụ thể của các đơn vị; Tham gia hoạt động chung theo chủ đề hằng năm của tập đoàn để có được một hình ảnh rõ nét về hoạt động thiện nguyện của người FPT.

Năm 2014, ngay sau khi thành lập, Quỹ nhận được hơn 3 tỷ đồng đóng góp từ CBNV. Năm 2015, số tiền đóng góp tăng lên 4,9 tỷ đồng. Với khoảng 27.000 CBNV đang làm việc, năm 2016, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" kỳ vọng sẽ nhận được số tiền đóng góp nhiều hơn năm 2015.

>> Nữ nhân viên FPT Trading qua đời vì tai nạn giao thông

Việt Nguyễn

Ý kiến

()