Chúng ta

'Vì tôi còn ấm' hướng đến trẻ em nghèo

Thứ tư, 16/12/2015 | 09:47 GMT+7

Để gây quỹ từ thiện giúp trẻ em Phú Thọ, sinh viên FPT tổ chức đêm nhạc "Vì tôi còn ấm" vào tối ngày 18/12 tại Cappuccino Coffee, số 6, ngõ 58 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

du-ca-620-5104-1450146977.jpg

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện hướng đến trẻ em nghèo Phú Thọ.

Tại đêm nhạc, những tiết mục "cây nhà, lá vườn" do sinh viên tài năng đến từ CLB Guitar, CLB Melody... được dàn dựng công phu sẽ ra mắt khán giả. Ban tổ chức sẽ bán vé với giá 79.000 đồng kèm một đồ uống tùy thích để gây quỹ từ thiện. Sau đêm nhạc, số tiền từ việc bán vé sẽ được dùng để mua tủ sách tiết thực, dụng cụ cá nhân... giúp các em nhỏ tại xã Tân Sơn, Phú Thọ có mùa đông ấm áp. 

Hà Minh Hoàng, Trưởng Dự án từ thiện, chia sẻ: "Cuộc đời con người được ví như một bản nhạc du dương cùng những nốt thăng trầm xen lẫn bay bổng. Đôi lúc chúng ta muốn chìm đắm vào những nốt trầm bổng đó. Vì vậy, bạn hãy mở lòng mình, góp hơi ấm của mình, cho đi một chút để nhận lại chút mặn mà, niềm vui của cuộc sống".

Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình Tình nguyện Mầm sáng 2015 do CLB Vì cộng đồng iGo phối hợp cùng CLB Guitar, CLB Melody, CLB FTIC, CLB Vovinam FU, Quỹ vỏ chai, tổ chức Color Team thực hiện. Phòng phát triển cá nhân PDP và đoàn trường ĐH FPT hỗ trợ tổ chức chương trình này. 

Nhà hảo tâm đóng góp cho chương trình có thể liên hệ Hà Minh Hoàng, Trưởng dự án, e-mail: hoanghmse03853@fpt.edu.vn.

>> Đăng ký mua vé

Lưu Vân

Ý kiến

()