Chúng ta

Ủng hộ 20 triệu đồng cho gia đình salesman gặp khó khăn

Thứ năm, 27/7/2017 | 11:00 GMT+7

Đại diện FPT Telecom đã đến thăm nhà và trao số tiền 20 triệu đồng cho anh Kiều Văn Hướng, nhân viên kinh doanh của đơn vị, không may có hai con đều bị bệnh, vào ngày 26/7.

Anh Kiều Văn Hướng là nhân viên kinh doanh tại Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 14. Anh được đồng nghiệp yêu quý và nhận xét là người nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc. Chuyện không may xảy đến với gia đình anh khi con trai đầu lòng mới 3 tuổi bị phát hiện có khối u buộc phải phẫu thuật. Vợ anh Hướng đang mang thai ở tháng 7 nhưng thai nhi được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng gan phổi to - một chứng bệnh hiếm gặp bẩm sinh, có nguy cơ không giữ được. Khó khăn càng chồng chất khi mẹ anh Hướng, sống cùng hai vợ chồng anh, cũng không may bị ngã gãy chân do mưa trơn trượt.

Đại diện đơn vị tới thăm gia đình và trao phần quà hỗ trợ để góp phần giúp gia đình anh Hướng vượt qua khó khăn.

Đại diện Công đoàn FPT Telecom trao 20 triệu đồng trích từ Quỹ Người FPT Vì cộng đồng cho gia đình anh Hướng.

Anh Hướng là trụ cột kinh tế trong gia đình. Tuy nhiên, việc người thân lần lượt gặp nạn, vợ anh cũng không thể đi làm, nên anh Hướng gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoàn thành công việc. Trước hoàn cảnh khó khăn này, lãnh đạo và tập thể Hà Nội 14 đã đồng lòng hỗ trợ không chỉ về công việc mà còn chung tay quyên góp và thường xuyên thăm hỏi, giúp đỡ cho gia đình anh Hướng.

Số tiền ủng hộ 20 triệu đồng của Công đoàn FPT Telecom được trích từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng". Trước đó, CBNV Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 14 cũng đã thăm hỏi, động viên và ủng hộ số tiền 3,4 triệu đồng quyên góp được cho gia đình anh Hướng.

Mẹ anh Hướng bày tỏ cảm kích trước tấm lòng hảo tâm và sự nhiệt tình của CBNV FPT đã không quản ngại xa xôi đến san sẻ khó khăn cùng gia đình. "Gia đình chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của công ty cũng như các bạn đồng nghiệp của Hướng, chỉ mong các con sớm vượt qua khó khăn này", bác gửi lời.

Cháu lớn nhà anh Hướng vừa được phẫu thuật cách đây vài ngày. Với gia cảnh neo người nên anh thường xuyên phải túc trực tại bệnh viện và không thể đảm bảo năng suất lao động trong tháng 7. Ban giám đốc Hà Nội 14 cũng đã miễn xét Năng suất lao động với trường hợp của anh trong tháng này.

Các CBNV FPT Telecom hảo tâm có thể ủng hộ cho gia đình anh Hướng qua số tài khoản 01707750001 - Ngân hàng Tiên Phong Bank của chị Đoàn Thương Huyền, Cán bộ Hành chính Nhân sự, Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 14.

Theo Foxnews

Ý kiến

()