Chúng ta

Trao và nhận quà trong Ngày FPT vì cộng đồng

Thứ sáu, 9/3/2018 | 15:50 GMT+7

Mỗi món quà nhỏ mà người FPT dành tặng cho những người xung quanh trong Ngày FPT vì cộng đồng diễn ra tại Hồ Gươm, Hà Nội, sáng 11/3, sẽ mang đến những điều vô cùng ý nghĩa cho cả người tặng và người được tặng.

Đây là một hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch “Tôi tử tế” và “Ngày làm việc tốt” trong chương trình “Ngày FPT vì cộng đồng 2018”. Ngày hội "Vì cộng đồng" của FPT năm nay sẽ có sự tham gia của 3.000 người FPT cùng gia đình và 2.000 thanh niên Đoàn TNCS HCM tham gia đi bộ, đồng diễn tại Hồ Gươm, Hà Nội, vào ngày 11/3.

BTC mong muốn, mỗi người nhà F sẽ chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ, gửi tặng cho đồng nghiệp, người đi đường trong ngày diễn ra sự kiện. Món quà có thể là một tấm thiệp xinh xắn, một vật dụng trang trí hay chỉ là một cái ôm chan chứa yêu thương.

Mở đầu cho chiến dịch “Tôi tử tế”, 5/3, TGĐ Bùi Quang Ngọc đã trao những phần quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa dành tặng cho các nhân viên FPT. Anh Ngọc hy vọng hành động của mình sẽ kéo theo nhiều người trong tập đoàn cùng thực hiện những việc tốt cho cộng đồng để chương trình "Tôi tử tế" từ một phong trào trở thành truyền thống tốt đẹp của FPT.

TGĐ Bùi Quang Ngọc bất ngờ mang quà đến tặng nhân viên FPT sáng ngày 5/3. Ảnh: Ngọc Thắng.

TGĐ Bùi Quang Ngọc bất ngờ mang quà đến tặng nhân viên FPT sáng ngày 5/3. Ảnh: Ngọc Thắng.

Tiếp ngay sau việc tặng quà của CEO Bùi Quang Ngọc, người FPT trên cả nước đã hào hứng tham gia và chia sẻ những việc làm tốt của mình trên trang cá nhân. 

Tối 8/3, Vũ Thu Phương (FCC HN) đã dành tặng những món quà nhỏ và những cái ôm ấm áp cho những người phụ nữ bán hàng rong, những người lạ mà Phương gặp trên phố. “Cảm ơn những chia sẻ của anh chị FPTers về những điều tử tế và tuyệt vời đã làm lên Facebook. Điều đó truyền cảm hứng tuyệt vời tới những người xung quanh, giúp họ tin rằng, trên đời này vẫn còn rất nhiều điều tử tế, nhân văn, chân thành”, Phương chia sẻ.

 Diệu Anh

Video: Thu Phương

Ý kiến

()