Chúng ta

Sinh viên FPT mang mùa đông ấm đến trẻ vùng cao

Thứ tư, 2/12/2015 | 11:43 GMT+7

Mong muốn giúp trẻ em vùng cao trong mùa đông lạnh giá, FPT Polytechnic sẽ tổ chức chuyến đi thiện nguyện tại Hòa Bình vào cuối tháng 12.

mua-dong-620-7618-1449027512.jpg

Phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức chương trình “Mùa đông ấm 2015” với mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp cho trẻ em Hòa Bình.

Theo đại diện Ban tổ chức, thấu hiểu được phần nào khó khăn của các gia đình và trẻ em ở xã Cao Sơn, FPT Polytechnic Hà Nội mong muốn mang mùa đông ấm áp với những tấm áo, đôi tất, đôi giày, chiếc khăn cùng tình cảm của những tấm lòng nhân ái đến với trẻ vùng cao.

Nhà hảo tâm trong và ngoài FPT có thể quyên góp thêm quần áo, chăn màn, đồ dùng học tập và tài chính cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em đang học tại trường Tiểu học Cao Sơn B, xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Địa điểm nhận quyên góp tại sảnh tầng 1, FPT Polytechnic, Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 28/11 đến 8/12.

Xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, cách thành phố Hòa Bình gần 50 km. Đây là xã vùng cao đặc biệt khó khăn với trên 1.000 hộ dân và 4.087 nhân khẩu, địa hình phức tạp, đường giao thông đến các xóm bị chia cắt bởi khe núi, người dân sống tách biệt. Với ước mơ được học cái chữ, các em nhỏ ở đây đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới có thể tới được điểm trường xa xôi.

Lưu Vân

Ý kiến

()