Chúng ta

Nữ tạp vụ FPT: 'Tôi không sợ hãi khi hiến máu'

Thứ hai, 13/3/2017 | 15:31 GMT+7

Mỗi lần tham gia hiến máu, chị Kiều Thị Nhiệm (tạp vụ FPT Online) luôn nghĩ tới các em nhỏ đang phải nằm chờ điều trị trong bệnh viện vì thiếu nguồn máu. Chính điều đó tạo cho chị động lực xua tan sợ hãi, hứng khởi trao đi giọt máu đào.

Trong những lần theo đoàn từ thiện sang Viện Huyết học và Truyền máu trung ương, chị Nhiệm chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhi và gia đình nên khi FPT kêu gọi hiến máu thiện nguyện, chị sẵn sàng tham gia.

Chị Nhiệm cùng nhiều cán bộ, nhân viên FPT tại Hà Nội hào hứng cùng chung tay tham gia các hoạt động hiến máu, mua hàng từ thiện. Chiếm đến 2/3 ở khu vực hiến máu sáng nay (ngày 13/3) tại lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng là người FPT Shop với màu áo đen đỏ đặc trưng của đơn vị. Cùng với tòa nhà FPT Cầu Giấy, người FPT tham gia hiến máu tại ĐH FPT - tòa nhà Detech, F-Ville - Hòa Lạc và tòa nhà Keangnam.

tung222-1154-1489391326.jpg

Chị Kiều Thị Nhiệm (ở giữa) hạnh phúc khi trao đi những giọt máu hồng quý báu cho cộng đồng.

Tính đến hết trưa nay, FPT đã đóng góp 452 đơn vị máu cho cộng đồng. Mỗi người tham gia hiến máu đều được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo và được tặng một phần quà.

Năm nay, Đà Nẵng là điểm cầu chính với nhiều hoạt động lớn tại lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng - 13/3 tại Công viên Biển Đông vào ngày 11/3. Tại đây, nhà F đã đóng góp gần 200 đơn vị máu cho TP Đà Nẵng,

Tại TP HCM, hoạt động vì cộng đồng diễn ra từ ngày 16/2 đến 6/3 với hai chương trình hiến máu nhân đạo ở Công ty ANTS FPT Software, quận 9 (ngày 16 và 22/2).

Video người FPT chia sẻ cảm xúc khi hiến máu tình nguyện:

 Xem bằng link YouTube tại đây.

Thanh Tùng

Ý kiến

()