Chúng ta

Người Phân phối tiếp sức ước mơ ngày tựu trường

Thứ sáu, 4/9/2015 | 10:50 GMT+7

Nằm trong chương trình trao tặng tủ sách của Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” cho học sinh nghèo, FPT Trading HCM sẽ đến với trường THCS Láng Biển (Đồng Tháp) vào đúng ngày khai giảng năm học. 

Trường THCS Láng Biển, xã Láng Biển, là một trong những trường khó khăn của huyện Tháp Mười. Cơ sở vật chất đã xuống cấp khá nghiêm trọng, bàn ghế và thiết bị dạy học bị hư hỏng nhiều. Trong khi các phòng học được lợp bằng mái tôn nên rất nóng nực vào những tháng hè.

Ngày 5/9, FPT Trading HCM tổ chức chương trình thiện nguyện đến với trường THCS Láng Biển nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với thầy trò nơi đây. Dịp này, người Phân phối trao tặng một tủ sách ước mơ thuộc Quỹ “Người FPT vì cộng đồng”, tặng 33 phần quà cho học sinh nghèo, mỗi phần gồm cặp học sinh và bộ dụng cụ học tập (túi đựng, búi bi, bút chì, thước, gôm). Đặc biệt, FPT Trading HCM còn tài trợ 70% chi phí làm trần la-phông cho 4 phòng học của trường.

Dịp này, người Phân phối trao tặng một tủ sách ước mơ thuộc Quỹ “Người FPT vì cộng đồng”

Trong hành trình lần này, FPT Trading HCM sẽ trao tặng một tủ sách ước mơ, quà cho học sinh nghèo và đặc biệt là tài trợ chi phí làm trần la-phông cho 4 phòng học của trường. Ảnh: Vicongdong.

Ngoài ra, nhóm thiện nguyện "Khoa và những người bạn" cũng tài trợ cho chương trình 200 cây bút bi và 33 hộp thuốc bổ sung chất xơ VegePlus. Các Mạnh Thương Quân có thể quyên góp ủng hộ hiện vật như: sách giáo khoa cấp 2, đồ dùng học tập, bánh kẹo, lương thực/ thực phẩm về email anpn@fpt.com.vn.

Trước đó, cuối tháng 3 năm nay, người FPT phía Nam đã có chuyến thiện nguyện dành cho trẻ em nghèo hai huyện Bù Đốp và Đồng Phú - những địa phương thuộc vùng xa của tỉnh Bình Phước, giáp ranh Campuchia.

Tháng 11/2014, FPT Trading cũng đã tặng tủ sách, dụng cụ học tập và tài trợ làm mới sân trường tại trường Tiểu học B thị trấn Tịnh Biên, An Giang.

Thiên Bình

Ý kiến

()