Chúng ta

Người Phân phối thăm gia đình nhân viên qua đời

Thứ năm, 9/2/2017 | 16:06 GMT+7

Thời điểm giao thoa năm mới và năm cũ, người FPT Trading đã đến thăm và chia sẻ với 3 gia đình nhân viên tại Hà Nội và TP HCM.

Chị Nguyễn Thị Thanh Lê, GĐ FPT Trading HCM, cho biết, đơn vị đã triển khai chương trình "Bố mẹ luôn bên con" vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Ba trường hợp đại diện FPT Trading đến thăm trong dịp này gồm: Gia đình anh Trần Việt Hưng, Ngô Đức Tuấn và Nguyễn Văn Nhanh với số tiền hỗ trợ lần lượt là 3 triệu, 2 triệu và 2 triệu đồng.

tu-thien-396-2693-1486548917.jpg

Ngày 23/1, đại diện công đoàn FPT Trading HCM đã đến thăm gia đình anh Nhanh. 

Ngày 23/1, đại diện công đoàn FPT Trading HCM đã đến thăm gia đình anh Nhanh (bị đột quỵ). Chị Phạm Ngọc An, đại diện FPT Trading HCM, chia sẻ, cuộc sống hằng ngày vẫn tiếp diễn, con gái anh Nhanh đang học mẫu giáo, sang năm sẽ bước vào bậc tiểu học. Bé vẫn thường hay nhắc đến ba trong mỗi hành động, việc làm quen thuộc khi bé ở nhà. Vợ anh Nhanh nghỉ làm để ở nhà chăm bà và bé. Ở nhà chỉ có mẹ ruột của chị đi làm để nuôi cả gia đình.

“Gia đình cũng đang tất bật chuẩn bị Tết như bao người nhưng trong lòng họ lại nặng trĩu nỗi buồn, thể hiện rõ trên nét mặt, giọng nói”, đại diện FPT Trading chia sẻ.

Tại Hà Nội, ngày 7/1, đại diện công đoàn FPT Trading đến thăm gia đình anh Hưng (bị bệnh viêm màng não mủ). Ba mẹ con chị Lan (vợ anh Hưng) vẫn đang thuê trọ trong một gian nhà nhỏ khoảng 15 m2, căn nhà thuê cũng đã cũ và khá ẩm thấp.

FTG1-620-6310-1486548917.jpg

Tại Hà Nội, ngày 7/1, đại diện công đoàn FPT Trading đến thăm gia đình anh Hưng.

Hằng ngày, chị Lan đi làm cách nơi trọ gần 10 km, các con đang học tại trường tiểu học gần nhà, hai chị em đều ngoan, thương mẹ, tự chăm sóc nhau những hôm mẹ phải về muộn. Các con anh Hưng vẫn thường nhắc đến ba vào những ngày cuối tuần khi ba mẹ con gần gũi nhau.

Đại diện công đoàn FPT Trading cũng đã đến thăm gia đình anh Tuấn (bị tai nạn ở Thái Lan). Vợ anh Tuấn đi làm bình thường và cậu con trai đi học. Theo Nguyễn Ngân, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Trading, dù nhịp sống đã trở lại bình thường nhưng gia đình chưa vượt qua được nỗi đau mất mát người thân. 

“Bố mẹ luôn bên con” là chương trình hỗ trợ gia đình cán bộ nhân viên Phân phối không may qua đời, động viên, giúp đỡ các thành viên trong gia đình có cuộc sống tốt hơn. 

Lưu Vân

Ý kiến

()