Chúng ta

Người nhà F chung tay với đồng nghiệp gặp hoạn nạn

Thứ hai, 6/2/2017 | 11:48 GMT+7

Ngay khi thông tin gia đình anh Lê Ngọc Minh Quang, nhân viên thu cước FPT Telecom Lâm Đồng, gặp hoạn nạn nhà cháy rụi khiến hai con trai thiệt mạng, đại diện các quỹ từ thiện và đồng nghiệp đã bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông và chung tay giúp đỡ.

Vụ cháy xảy ra khoảng 15h30 ngày 26/1 (29 Tết) tại phường 7, thành phố Đà Lạt. Vào thời điểm căn nhà phát hỏa, anh Quang đang đi thu nốt những hoá đơn cước cuối cùng trong năm Bình Thân. Chị Trân, vợ anh Quang, cũng ra ngoài có việc.

h2-IJZY-9077-1485485507-8770-1486355230.

Hiện trường vụ hoả hoạn khiến hai căn nhà bị thiêu rụi. Người FPT cảm thấy ấm lòng khi được san sẻ, hỗ trợ một phần rất nhỏ đối với mất mát rất lớn mà đồng nghiệp của mình đang gánh chịu. Ảnh: Lâm Viên.

Khi hỏa hoạn, trong nhà chỉ có hai con nhỏ là Lê Ngọc Minh Quân (6 tuổi) và Lê Nguyễn Đăng Khoa (4 tuổi) ở nhà. Hậu quả vụ cháy đã làm hai cháu thiệt mạng, hai căn nhà gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn.

Cùng với việc hỗ trợ gia đình anh Quang lo tang lễ cho hai cháu, GĐ FPT Telecom Lâm Đồng Phạm Hoàng Long cũng kêu gọi các đồng nghiệp và bạn bè của người FPT chung tay giúp gia đình anh Quang vượt qua giai đoạn khó khăn này thông qua tài khoản của anh Long (Số tài khoản: 0071002297946, ngân hàng VCB chi nhánh TP HCM, chủ tài khoản Phạm Hoàng Long).

Ngay lập tức, các quỹ của người FPT trích hỗ trợ gia đình anh Quang 100 triệu đồng (gồm: Quỹ một ngày lương FPT Telecom: 50 triệu đồng, Quỹ Trường Tồn: 30 triệu đồng và Công đoàn FPT 20 triệu đồng). Các lãnh đạo cao cấp FPT Telecom, các đơn vị/chi nhánh và đồng nghiệp cũng chung tay ủng hộ, giúp đỡ. Theo anh Phạm Hoàng Long, tính đến sáng 6/2, quỹ đã nhận được hơn 150 triệu đồng.

“Khoản giúp đỡ hết sức ý nghĩa, nhân văn trong hoàn cảnh gia đình đồng nghiệp gặp khó khăn. Dự kiến sáng ngày 7/2, chi nhánh sẽ tổng kết và chuyển đến gia đình anh Quang”, anh Long chia sẻ và mong muốn “tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các đồng nghiệp”.

>> Nhà cháy rụi 29 Tết, hai con của nhân viên FPT Telecom Lâm Đồng tử vong

Nguyên Văn

Ý kiến

()