Chúng ta

Người FPT sẻ chia với ông bố lái xe nâng hàng FPT

Thứ tư, 4/10/2017 | 18:58 GMT+7

Nghị lực phi thường của anh Nguyễn Danh Xuân, FPT Trading, đã chạm đến trái tim của nhiều người FPT. Nhân dịp Tết Trung thu, đại diện Công đoàn FPT và nội san Chúng ta đã đến thăm gia đình anh Xuân. 

Phóng sự "Nghị lực thép của ông bố lái xe nâng FPT Trading" đã lấy đi nước mắt của nhiều độc giả FPT. Sau khi con trai 5 tuổi của anh Xuân đột ngột qua đời, vợ anh phải nghỉ làm vì tâm trạng không ổn định. Hằng đêm, mỗi khi chợp mắt, hai hàng nước mắt cứ trào dâng trên khóe mắt của anh. Vắt tay lên trán suy nghĩ, anh tự nhủ "cần mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho vợ và con". 

DSC-3487.jpg

Đoàn FPT gồm các anh chị: Phùng Thanh Trang (Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn FPT), Nguyễn Thanh Tú (TBT nội san Chúng ta), anh Phạm Tùng Dương (Quản lý kho nhập - xuất hàng FPT Trading) và các đồng nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng anh Nguyễn Danh Xuân và con trai lớn. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Khoảng cách 100 cây số di chuyển đến kho hàng FPT không làm anh Xuân nản chí. Hơn 4 năm ở nhà F, anh Xuân đã có những đóng góp không nhỏ cho công ty. Năm 2015, anh đạt danh hiệu Cá nhân xuất sắc FPT Trading HO, được đơn vị trao thưởng nóng vì đã sửa chữa thành công xe nâng hàng FPT.

Trước sự quan tâm và sẻ chia của người FPT, anh Xuân xúc động: "Có lẽ tết Trung thu năm nay sẽ là ngày đáng nhớ nhất đối với gia đình tôi. Tôi xin cảm ơn tấm lòng vàng của người FPT". 

Video người FPT thăm gia đình anh Nguyễn Danh Xuân:

Thanh Tùng

Ý kiến

()