Chúng ta

Người FPT HCM hiến máu lần thứ 6 trong năm

Thứ tư, 6/7/2016 | 12:40 GMT+7

CBNV phía Nam sẽ tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo "Tiếp nguồn sinh khí" lần thứ 38, diễn ra ngày 13/7 do FPT Telecom đăng cai.

Ngày hội Hiến máu nhân đạo lần này do FPT Telecom đăng cai tổ chức, thời gian hiến máu từ 7h30 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7. Độc giả có thể đăng ký tại đây hoặc email về NhutPP@fpt.com.vn.

7A2U4554-1433988256-660x0-4486-146777791

Anh Nguyễn Thanh Hải (phải), FQA FPT Telecom, tham gia hiến máu tại tòa nhà Tân Thuận năm 2015. Ảnh: V.N

Tình nguyện viên sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu, hỗ trợ chi phí đi lại, phần ăn sáng, sữa và thuốc theo lượng máu cho đi. Người hiến cũng được Hội Chữ thập đỏ TP HCM cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, đồng thời được ưu tiên nhận lại lượng máu đã cho đi trong trường hợp cần thiết.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp được người FPT hưởng ứng nhiệt tình nhiều năm qua. Đây là lần thứ 6 trong năm nay, người FPT HCM tham gia hiến máu. Trước đó, ngày hội hiến máu lần thứ 37 do Công ty Cổ phần Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS tổ chức tại Sài Gòn Pearl Villa, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh. Với 49  tình nguyện viên tham gia hiến máu thành công, ngày hội đã huy động được 65 đơn vị máu hiến tặng cho Hội Chữ thập đỏ TP HCM.

Theo Bộ Y tế, lượng máu tiếp nhận được ở nước ta mới đáp ứng khoảng 60% nhu cầu cho cấp cứu, điều trị. Nếu không có những người hiến máu thì nhiều phương pháp điều trị không thể triển khai, nhiều người bệnh cần máu khó qua cơn nguy cấp. Ngày hội hiến máu nhân đạo thường xuyên được FPT tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

>> FPT Telecom tăng trưởng mạnh thuê bao cáp quang

Ngọc Bích

Ý kiến

()