Chúng ta

Mua vé dự thưởng ủng hộ ‘Kết nối yêu thương’

Thứ năm, 21/12/2017 | 18:03 GMT+7

Dự án Phát triển Cộng đồng Quỹ Vỏ chai của Đại học FPT phát hành vé dự thưởng gây quỹ cho chương trình “Kết nối yêu thương 3” . Chỉ 10.000 đồng cho một chiếc vé dự thưởng, người FPT vừa san sẻ yêu thương vừa có cơ hội nhận quà may mắn.

Với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, đặc biệt là các em nhỏ, dự án phát triển cộng đồng Quỹ Vỏ chai tổ chức chương trình tình nguyện để mang “phép màu tuổi thơ” trở về với các em nhỏ tại bản Cỏi - một bản nhỏ, nghèo khó, chơi vơi giữa núi trời đất Tổ. Chương trình diễn ra từ ngày 24 đến 27/12 tại xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Để gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện này, Quỹ Vỏ chai đã phát hành vé dự thưởng với giá mỗi chiếc vé là 10.000 đồng. Tiền bán vé sẽ được xung vào quỹ của chương trình để có thêm những phần quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo Phú Thọ. Bên cạnh đó, những tấm vé nhỏ bé này còn mang đến cơ hội nhận những phần quà có giá trị cho chủ nhân của vé qua buổi livestream nhận quà ngẫu nhiên trên fanpage của Quỹ vào lúc 20h ngày 22/12.

Chỉ 10.000 đồng cho một chiếc vé dự thưởng, người FPT vừa san sẻ yêu thương vừa có cơ hội nhận quà may mắn.

Chỉ 10.000 đồng cho một chiếc vé dự thưởng, người FPT vừa san sẻ yêu thương vừa có cơ hội nhận quà may mắn.

Ngoài việc mua vé dự thưởng để ủng hộ chương trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương 3”, các CBNV FPT còn có thể ủng hộ tiền mặt hoặc hiện vật gồm quần áo ấm, quần áo cũ còn sử dụng tốt, sách, vở, cặp và đồ dùng học tập trực tiếp với BTC chương trình. Đầu mối nhận hiện vật quyên góp: Ms. Đỗ Ánh Tuyết, Trưởng dự án, email liên hệ: tuyetdasb02357@fpt.edu.vn.

Chương trình tình nguyện “Kết nối yêu thương” được tổ chức thường niên. Năm 2016, dự án đã tổ chức thành công chương trình “ Kết nối yêu thương 2” tại Đức Lương, Thái Nguyên.

Được thành lập vào tháng 6/2014, Quỹ Vỏ chai là dự án phát triển cộng đồng, quy tụ sinh viên FPT với mong muốn tình nguyện đóng góp cho xã hội, cộng đồng qua những hành động ý nghĩa, thiết thực như: thu gom vỏ chai tái chế bảo vệ môi trường, làm đồ handmade, tham gia các sự kiện lớn nhỏ trong trường… Ngoài ra, cuối mỗi kỳ học, Quỹ Vỏ chai sẽ tổ chức những chuyến đi tình nguyện xa, đem yêu thương đến cho những con người có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều nơi.

Mọi đóng góp, ủng hộ bằng tiền mặt có thể chuyển khoản theo số tài khoản:

1. Ngân hàng Agribank số TK: 3305205085775 / Tên chủ TK: Phạm Huỳnh Tùng Dương - chi nhánh Nho Quan, Ninh Bình.

2. Ngân hàng Vietcombank sốTK: 0711000247924 / Tên chủ TK: Nguyễn Thị Lệ Giang- chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội dung chuyển khoản: “Ủng hộ chương trình Kết nối yêu thương 3”. Sau khi chuyển tiền, CBNV vui lòng nhắn tin hoặc email với BTC chương trình để xác nhận thông tin.

Diệu Anh

Ý kiến

()