Chúng ta

MC Phan Anh cùng dàn ca sĩ nổi tiếng tham gia Ngày FPT vì cộng đồng

Thứ năm, 8/3/2018 | 16:34 GMT+7

MC Phan Anh, Bảo Trâm Idol, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Hồng Dương (M4U) và nhóm Oplus sẽ cùng tham gia lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng tại Hồ Gươm, Hà Nội, vào sáng 11/3.

Ngày FPT vì cộng đồng là chương trình thường niên của FPT gồm chuỗi hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng, xã hội. Năm nay, tại Ngày FPT vì cộng đồng, 3.000 người FPT và 2.000 thanh niên Đoàn TNCS HCM sẽ đi bộ, đồng diễn tại Hồ Gươm, Hà Nội. Cứ mỗi người tham gia đi bộ, BTC sẽ góp 100.000 đồng và dùng vào việc xây sân chơi vận động cho trẻ em và cộng đồng.

MC Phan Anh cùng dàn ca sĩ khách mời sẽ làm sứ giả đồng hành người FPT trong chương trình đi bộ một vòng Hồ Gươm. Cùng với đó, các ca sĩ sẽ mang đến những tiết mục văn nghệ sôi động, hào hứng cho người nhà F tại sự kiện ý nghĩa này.

ff-620-3064-1520506560.jpg

Các khách mời sẽ tham gia chương trình "Ngày FPT vì cộng đồng 2018".

MC Phan Anh, tên đầy đủ là Hoàng Phan Anh, là MC, diễn viên, người mẫu ảnh và là người có hoạt động xã hội nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2017, MC Phan Anh là một trong ba sứ giả tham gia lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng tại TP Đà Nẵng.

Bảo Trâm Idol là ca sĩ trẻ triển vọng được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến khi lọt Top 3 cuộc thi Việt Nam Idol mùa 5. Bảo Trâm được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Bảo Trâm khá thành công trên còn đường dòng nhạc Pop, Pop blue với các ca khúc như: Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối giấc mơ, Sẽ thôi chờ mong…

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên. Anh được khán giả biết đến sau cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2012 và khá thành công với dòng nhạc Pop, Pop điện tử. Một số ca khúc: Trong trí nhớ của anh, Ngày khát, Chạm, Gió mùa về…

MC Phan Anh trong chương trình

MC Phan Anh trong chương trình "Ngày FPT vì cộng đồng" năm 2017 diễn ra tại Đà Nẵng. Ảnh: Tấn Thịnh.

Hồng Dương được khán giả biết đến từ khi còn là thành viên nhóm nhạc nhiều người yêu thích MU4. Anh từng là sinh viên khoa thanh nhạc tại Nhạc Viện Hà Nội. Các bản hit và sinlge của anh được nhiều người biết đến là: Mai em đi, Vì anh biết, Chia tay sẽ tốt hơn…

OPlus là nhóm nhạc gồm 4 thành viên. Họ là Á quân chương trình Nhân tố bí ẩn và là một trong những nhóm nhạc nam đắt show nhất hiện nay. Phong cách hiện đại, văn minh, lãng mạn và đầy tình cảm là con đường OPlus theo đuổi. Những sản phẩm âm nhạc của OPlus được giới chuyên môn và khán giả yêu nhạc đánh giá cao.

Chương trình Ngày FPT vì cộng đồng bao gồm chuỗi hoạt động: Ký kết hợp tác đồng hành xuyên suốt chiến dịch cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM; Công bố nội dung hành động năm 2018 gồm tặng quà thiện nguyện, sơn sửa nhà từ thiện...; Đồng diễn Vovinam của 200 sinh viên FPT; Nhảy flashmob...

Dự kiến, sau lộ trình một vòng hồ, người FPT và đoàn viên TNCS HCM sẽ thả những trái tim  (được phát trước đó) vào 3 chiếc hộp trái tim được đặt sẵn ở các địa điểm như một lời gửi gắm thương yêu đến cộng đồng.

Diệu Anh

Ý kiến

()