Chúng ta

Học sinh FPT chia sẻ yêu thương với trẻ em mồ côi

Thứ ba, 12/9/2017 | 11:31 GMT+7

Các thành viên CLB Công tác xã hội FPT School Đà Nẵng đã có buổi giao lưu tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 242/39 đường Nguyễn Công Trứ, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà.

Cuối tuần qua, CLB đã tổ chức chương trình chia sẻ yêu thương với với trẻ em mồ côi trên địa bàn thành phố. Các thành viên cùng giao lưu, biểu diễn và vui đùa cùng các em nhỏ nơi đây.  

download-2-2661-1505121523.jpg

Học sinh FPT giao lưu văn nghệ.

Để chuẩn bị cho chuyến đi, CLB đã có sự phân công trước đó thông qua việc lên kế hoạch một số khâu như truyền thông, tổ chức sự kiện, tìm hiểu thông tin về mái ấm, vận động quỹ hay mua quà...

CLB Công tác xã hội ra đời từ tháng 8. Trong những buổi sinh hoạt định kỳ vào chiều thứ Hai, Tư, Sáu, các thành viên cùng chung tay, góp sức vào các hoạt động có ý nghĩa, giúp học sinh trong toàn trường có thể chia sẻ với các bạn nhỏ kém may mắn hơn mình.

Bảo Duy, thành viên CLB, chia sẻ: “Chuyến đi đã để lại trong em ấn tượng sâu sắc. Em đồng cảm trước những thiệt thòi của các em nhỏ nên cảm thấy có ích khi đã giúp cho cuộc sống của các em bớt đi chút ít khó khăn”.

download-1-5601-1505121523.jpg

Chụp hình lưu niệm kết thúc chuyến thiện nguyện.

Thông qua hoạt động, thành viên CLB cũng đã được thực hành những kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình trước đám đông hay rèn luyện sự tự tin. Nhà trường mong muốn mở rộng CLB để giáo dục học sinh về lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng.

>> Học sinh THPT FPT viết về mái trường thân yêu

Phùng Loan

Ý kiến

()