Chúng ta

Hành trình người FPT mang yêu thương đến học sinh dân tộc Vân Kiều

Thứ sáu, 9/11/2018 | 09:51 GMT+7

Trải qua hành trình hai ngày một đêm, những người trẻ FPT Software Đà Nẵng đã tận tay trao tặng nhiều phần quà cùng giàn mái che sân trường lợp tôn và khu vui chơi cho học sinh trường Tiểu học và Mầm non Trường Xuân, tỉnh Quảng Bình.

Chương trình thiện nguyện của CLB Ánh sáng Tình nguyện - FPT Software Đà Nẵng diễn ra trong hai ngày 3-4/11 tại trường Trường Xuân, bản Lâm Ninh, xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Cũng giống như các điểm trường vùng núi, học sinh trường Tiểu học và Mầm non Trường Xuân còn nhiều hạn chế như trình độ nhận thức, phong tục tập quán, sự cách biệt về mặt địa lý, thiên tai, hạn hán... 100% dân số ở đây là người dân tộc Vân Kiều. Cơ sở hạ tầng thiết yếu phục vụ cho đời sống sinh hoạt vẫn còn gặp nhiều khó khăn...

Đoàn đã trao tặng 48 áo ấm, 250 cuốn tập, 48 hộp bút sáp màu và bánh kẹo cho 48 học sinh nhà trường. Bên cạnh trao tặng những phần quà thiết yếu cho học sinh, đoàn thiện nguyện FPT Software Đà Nẵng còn làm cho nhà trường gian mái che sân trường lợp tôn và khu vui chơi. Tổng giá trị của chuyến thiện nguyện khoảng 40 triệu đồng.

Video hành trình người FPT mang yêu thương đến với học sinh dân tộc Vân Kiều:

>> Nghĩa tình người FPT đến với học sinh dân tộc Vân Kiều

Việt Nguyễn

Video: ĐVCC

Ý kiến

()