Chúng ta

'Hạnh phúc khi thấy các con trưởng thành sau chuyến đi'

Thứ năm, 19/7/2018 | 11:26 GMT+7

"Nước mắt và nụ cười đều đã được sẻ chia. Con cái FPT chắc chắn đã tự tin, trưởng thành hơn sau những ngày trải nghiệm", chị Trương Thanh Thanh tổng kết chuyến đi Singapore - Malaysia.

Tham quan những địa điểm nổi tiếng, học những bài học về lối sống văn minh, các bé cũng tập cách sống tự lập khi xa nhà nhiều ngày. Có những bé lần đầu tiên được đi chơi xa, những ngày đầu khá rụt rè, đến ngày cuối đã hòa đồng và chia sẻ suy nghĩ. 

"Các con đã trưởng thành hơn sau những trải nghiệm qua cửa khẩu, trên ô tô và hành trình tự kéo vali qua những cửa khẩu quốc tế, và cuối cùng là những cái ôm ấm áp lúc chia tay. Sự thay đổi và lớn lên của các con sau hành trình là thành công và niềm vui rất lớn của những người tổ chức chương trình”, chị Trương Thanh Thanh xúc động. "Chuyến đi thành công ngoài mong đợi của các bác".

Video hành trình Singapore - Malaysia:

"Cùng bố mẹ bên con" là dự án được Quỹ Trường tồn FPT và Công đoàn FPT phối hợp triển khai dành cho con của CBNV FPT không may mất sớm. Người FPT sẽ thể hiện sự quan tâm dành cho con đồng nghiệp bằng nhiều hình thức khác nhau.

>> 'Con ước nhà mình còn ba để mẹ đỡ khổ'

Xuân Phương

Ý kiến

()