Chúng ta

FPT Telecom kêu gọi giúp đỡ gia đình đồng nghiệp gặp khó khăn

Thứ sáu, 24/8/2018 | 15:58 GMT+7

Với tinh thần “tương thân tương ái”, lãnh đạo Truyền hình FPT kêu gọi đến toàn thể CBNV cùng chung tay giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Tiến Phát, nhân viên Phòng Giải pháp Kỹ thuật.

Ở tuổi 63, bác Bùi Thị Thương, mẹ của anh Nguyễn Tiến Phát, mắc phải căn bệnh đa u tủy xương. Bác sĩ điều trị cho hay, đa u tủy xương là bệnh ung thư dòng tế bào, gây ra u có tính chất khu trú hoặc lan tỏa trong tủy xương, sẽ nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

paytv-9203-1535096460.jpg

Anh Nguyễn Tiến Phát, nhân viên Phòng Giải pháp Kỹ thuật. Mọi sự ủng hộ đóng góp ít hay nhiều cũng là nguồn động viên to lớn đối với Phát để gia đình tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Tình trạng của bác Bùi Thị Thương đã ở ngưỡng giai đoạn 4 của căn bệnh, vì vậy điều trị sẽ không thể dứt điểm mà sẽ cải thiện một phần nào đó. Chi phí mỗi đợt điều trị gần 50 triệu đồng và mẹ của anh Phát phải trải qua 6 đợt. Trong khi đó, gia đình không đủ tài chính để trang trải chi phí điều trị.

Hoàn cảnh gia đình anh Phát cũng rất khó khăn khi bố đã về hưu và thường xuyên gặp phải các bệnh tuổi già. Thành viên Phòng Giải pháp kỹ thuật có một người anh ruột đã lập gia đình nhưng cũng thuộc diện khó khăn, chạy ăn từng bữa. Để chữa bệnh cho mẹ, gia đình Phát chạy vạy khắp nơi vay mượn tiền chi trả viện phí và điều trị. Hiện tại, mẹ anh Phát được điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương với chi phí điều trị mỗi ngày lên đến 5 triệu đồng.

Giờ đây, mọi gánh nặng đều nằm trên đôi vai Phát - một nhân viên được đồng nghiệp đánh giá là luôn chịu khó, thân thiện và thường xuyên giúp đỡ mọi người. Mỗi ngày, ngoài thời gian đi làm ở công ty, Phát lại tất tả vào bệnh viện để chăm sóc mẹ cùng với người em họ.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình Phát, mong muốn được sẻ chia một phần gánh nặng vật chất, Truyền hình FPT đã phát động ủng hộ. Mỗi sự giúp đỡ của các đồng nghiệp sẽ góp thêm cơ hội được chữa trị bệnh cho bác Bùi Thị Thương và tiếp thêm nghị lực cho anh Phát yên tâm với công việc. 

Độc giả có thể trực tiếp gửi tiền mặt hoặc chuyển khoản tới TK theo thông tin sau:

- Tên TK: Ngô Nguyễn Phương Trúc

- Số TK: 00524814001

- Tại Ngân hàng: TP Bank CN TP HCM

- Nội dung ghi: Số tiền - ủng hộ gia đình Nguyễn Tiến Phát

Theo FoxNews

Ý kiến

()