Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng hỗ trợ nhân viên bị ảnh hưởng bão Damrey

Thứ tư, 29/11/2017 | 18:01 GMT+7

Nhằm giúp CBNV vượt qua khó khăn, FPT Software Đà Nẵng đã trao tặng các phần quà với tổng giá trị 85 triệu đồng cho những trường hợp bị ảnh hưởng của bão Damrey.

Đầu tháng 11, cơn bão Damrey đã gây thiệt hại nặng nề cho miền Trung - Tây Nguyên về người và tài sản. Sức gió cùng lũ lớn đã cuốn trôi lương thực, hoa màu, gia súc và cướp đi mạng sống của người dân. Số người chết do bão và mưa lũ lên tới 100 người, 18 người mất tích.

Nhiều gia đình người FPT cũng không tránh khỏi những thiệt hại nặng nề. Đích thân Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã chỉ đạo Công đoàn và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software thống kê thiệt hại và hỗ trợ kịp thời. 

FPT Software Đà Nẵng là đơn vị có nhiều gia đình nhân viên bị thiệt hại nặng nhất. Theo thống kê của Công đoàn, có khoảng 40 gia đình nhân viên bị ảnh hưởng, và nhận hỗ trợ.

image001_1511929217.jpg

FPT Software Đà Nẵng hỗ trợ gia đình nhân viên bị thiệt hại do bão số 12 gây ra.

Ngày 28/11, chị Cao Thị Bội Ngọc, Chủ tịch Công đoàn FPT Software Đà Nẵng, đã tận tay trao tặng số tiền hỗ trợ cho CBNV bị ảnh hưởng. Tổng số tiền hỗ trợ tại Đà Nẵng là 85 triệu đồng.

"Số tiền hỗ trợ không nặng về vật chất nhưng góp phần giúp gia đình sớm vượt qua khó khăn, trở lại sinh hoạt bình thường", chị Ngọc chia sẻ.

Gia đình chị Lê Thị Thắm, đơn vị CTC.G0, bị cuốn trôi hết ao cá và đối diện với nhiều khó khăn do nước lũ thường xuyên đe dọa. Chị cho biết tổng thiệt hại của gia đình khoảng 150 triệu đồng.

Trước đó, Công đoàn FPT Software cơ sở Hà Nội và TP HCM cũng đã lần lượt ủng hộ 2 và 22 gia đình nhân viên chịu ảnh hưởng của bão số 12 vào ngày 23 và 28/11.

Nằm trong các hoạt động hướng tới bà con vùng lũ miền Trung, Tập đoàn FPT phối hợp cùng báo Thanh Niên và đơn vị Lộc Trời đến trao quà hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên. Tổng kinh phí chương trình thiện nguyện “Ngàn tấm lòng hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt” là 1,66 tỷ đồng. Tại Huế, FPT cũng đã trao tặng 600 suất quà và đi thăm một số gia đình đồng nghiệp bị ảnh hưởng bởi trận lũ vừa qua...

>> Người trẻ FPT hỗ trợ bà con vùng lũ Quảng Nam

Việt Nguyễn - Xuân Phương

Ý kiến

()