Chúng ta

FPT Online 'chắp cánh ước mơ' tại Tây Ninh

Thứ ba, 4/11/2014 | 14:44 GMT+7

Nhiều phần quà thiết thực như tủ sách, balo, học bổng sẽ được FPT Online trao tặng cho học sinh trường Tiểu học Phước Hội, xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Phước Chỉ là một trong những xã nghèo của huyện Trảng Bàng, nguồn thu nhập chính phụ thuộc vào nghề nông nên cuộc sống của người dân nơi đây rất bấp bênh. Để đến trường theo đuổi con chữ, học sinh gặp không ít khó khăn vì điều kiện kinh tế gia đình cũng như cơ sở hạ tầng của địa phương còn nhiều hạn chế. Đến mùa nước nổi, các thầy cô và học sinh phải đi bộ hoặc chèo thuyền để đến trường. Hiện trường Tiểu học Phước Hội có trên 60 học sinh nhưng hơn một nửa trong số đó thuộc diện gia đình nghèo.

Để tiếp nối chương trình của tập đoàn với mục tiêu hướng tới chủ đề giáo dục, “Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ”, FPT Online phối hợp cùng nhóm Trách nhiệm xã hội FPT thuộc Ban Truyền thông FPT và ĐH FPT tổ chức hành trình thiện nguyện đến với trường Tiểu học Phước Hội vào ngày 7/11. Ngoài những phần quà như tập vở, dụng cụ học tập, sữa, balo, đoàn thiện nguyện FPT sẽ trao tặng thêm tủ sách cho thư viện của nhà trường cùng hàng chục suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

goài những phần quà như tập vở, dụng cụ học tập, sữa, balo, đoàn thiện nguyện FPT sẽ trao tặng thêm tủ sách cho thư viện của nhà trường cùng hàng chục suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Ảnh: C.T.

goài những phần quà như tập vở, dụng cụ học tập, sữa, balo, đoàn thiện nguyện FPT sẽ trao tặng thêm tủ sách cho thư viện của nhà trường cùng hàng chục suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Ảnh: C.T.

Các Mạnh Thường Quân của FPT nói chung và FPT Onlne nói riêng có thể đóng góp hiện vật, hiện kim hoặc cùng tham gia hành trình để chia sẻ phần nào khó khăn với trẻ em Phước Chỉ qua địa chỉ e-mail: anhnth5@fpt.com.vn. Thời gian tiếp nhận đóng góp, ủng hộ đến hết ngày 6/11.

Trước đó, chương trình "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ" do các đơn vị thành viên của tập đoàn tổ chức đã đến với học sinh nghèo của các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Giang, Hòa Bình, Quảng Nam...

Năm nay, FPT dự định trao 13 tủ sách cho các trường khó khăn. Các tủ sách đều được trích từ ngân sách của Quỹ "Người FPT vì cộng đồng". Năm 2013, với sự chung tay của CBNV toàn tập đoàn, người FPT đã trao tặng 28 tủ sách trên toàn quốc.

Hà Dương

Ý kiến

()