Chúng ta

CEO Hoàng Việt Anh kêu gọi tinh thần tương ái của người Viễn thông

Thứ sáu, 6/4/2018 | 09:21 GMT+7

Với thông điệp "thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết vốn có của nhà Cáo", ngày 5/4, CEO Hoàng Việt Anh gửi thư kêu gọi ủng hộ 1 ngày lương, đóng góp cho Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" tới toàn thể CBNV FPT Telecom. 

"Chúng ta có quyền tự hào bởi 59 tỉnh thành của dải đất hình chữ S đều có dấu chân của người FPT Telecom, dù lớn hay nhỏ, dù ít hay nhiều, đều từng ngày góp phần hỗ trợ cho những mảnh đời gặp khó khăn, hoạn nạn", anh Việt Anh nhấn mạnh trong thư. 

Hưởng ứng tinh thần "Người FPT vì cộng đồng", trong nhiều năm qua, các thành viên "nhà Cáo" trên mọi miền tổ quốc và Campuchia, bằng nhiều cách khác nhau đã san sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn, cùng chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo...

123131313213-5639-1522924711.jpg

Toàn văn bức thư CEO Hoàng Việt Anh gửi tới toàn thể CBNV. Ảnh: FOX.

Thống kê năm 2017, người FPT Telecom đã đóng góp 1,8 tỷ đồng vào Quỹ "Người FPT vì cộng đồng". Số tiền này đã mang lại 10 tủ sách với tổng trị giá 500 triệu đồng cho các trường học ở vùng sâu. Cũng với số tiền đóng góp, 115 gia đình của các CBNV FPT Telecom gặp khó khăn đã được trao số tiền trên 600 triệu đồng, bên cạnh hàng trăm triệu đồng các cá nhân quyên góp, ủng hộ. 

Anh Việt Anh mong rằng, các CBNV FPT Telecom tiếp tục thể hiện tinh thần tương ái hòa chung cùng lời kêu gọi của Tập đoàn FPT trong năm 2018 này.

Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” ra đời từ năm 2014, đã nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo CBNV FPT. Từ số tiền quyên góp, CBNV đã trao tặng nụ cười cho các em bé bị sứt môi, hở hàm ếch; giúp đỡ người FPT gặp những căn bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ cho các vùng thiên tai, các trường học khó khăn; chắp cánh ước mơ cho trẻ tới trường, tặng sách, máy tính, dụng cụ học tập; sơn sửa hàng trăm mái ấm cho những gia đình khó khăn...

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()