Chúng ta

Cầu thủ U23 Tiến Dũng, Trọng Đại tham gia Ngày FPT vì Cộng đồng

Thứ năm, 8/3/2018 | 11:20 GMT+7

Trung vệ U23 Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Nguyễn Trọng Đại sẽ tham gia sự kiện lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng diễn ra sáng ngày 11/3 tại Hồ Gươm, Hà Nội.

Ngoài việc tham gia lễ phát động sự kiện, hai ngôi sao U23 sẽ ký tên vào trái bóng rồi tặng bất kỳ  người tham dự có mặt tại sự kiện. BTC dự kiến có khoảng 30 quả bóng được ký tặng.

Nhắc đến cầu thủ sáu múi thời điểm này, người hâm mộ đều nhớ đến trung vệ Bùi Tiến Dũng (quê Hà Tĩnh) của đội tuyển U23 Việt Nam. Là người sút thành công quả penalty cuối cùng, đưa đội tuyển nước nhà vào bán kết VCK U23 châu Á, trong phút vui sướng cởi áo ăn mừng đã để lộ cơ bụng săn chắc. Tiến Dũng là chàng trai mà các "fan girl" không ngừng gọi tên.

aa-4220-1520481131.jpg

Tiến Dũng là cầu thủ nổi bật ở giải U23 châu Á 2018.

Ở U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng được gọi là Dũng "Viettel" vì đang đầu quân cho CLB Viettel - tiền thân của CLB Thể Công. Bản thân trung vệ này cũng đậm chất "lính" khi được đào tạo bài bản tại đây. Vì thế, anh luôn là cầu thủ tuân thủ kỷ luật tốt, bản lĩnh và được nhiều HLV tin dùng.

Cầu thủ Trọng Đại được biết đến với biệt danh "hot boy làng bóng". Chàng hậu vệ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84 - cao thứ hai trong đội hình U23 Việt Nam chỉ sau Văn Hậu - cùng gương mặt điển trai, thư sinh. Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Trọng Đại còn là một cầu thủ có thành tích thi đấu rất tốt. Đại có thể chơi ở rất nhiều vị trí như tiền vệ trụ hay trung vệ, hậu vệ. Trọng Đại cùng đồng đội đã làm nên lịch sử khi giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018.

bbbbbbbbbbbbbbbbbbbb-7424-1520479043.jpg

Vẻ thư sinh của Trọng Đại dễ dàng đốn đổ trái tim bao cô nàng.

Cùng với hai ngôi sao bóng đá của tuyển U23 Việt Nam, sự kiện Lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Bảo Trâm Idol, Nguyễn Trần Trung Quân, Hồng Dương M4U, nhóm nhạc Oplus.

Sự kiện dự kiến thu hút đông người tham gia nhất từ trước tới nay với 3.000 người FPT cùng gia đình và 2.000 thanh niên Đoàn TNCS HCM tham gia đi bộ, đồng diễn tại Hồ Gươm, Hà Nội. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động: Ký kết hợp tác đồng hành xuyên suốt chiến dịch cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM; Công bố nội dung hành động năm 2018 gồm tặng quà thiện nguyện, sơn sửa nhà từ thiện...; Đồng diễn Vovinam của 200 sinh viên FPT; Nhảy flashmob...

Dự kiến, sau lộ trình một vòng hồ, người FPT và đoàn viên TNCS HCM sẽ thả những trái tim  (được phát trước đó) vào 3 chiếc hộp trái tim được đặt sẵn ở các địa điểm như một lời gửi gắm thương yêu đến cộng đồng.

BTC mong muốn, mỗi người nhà F sẽ chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ, gửi tặng cho đồng nghiệp, người đi đường trong ngày diễn ra sự kiện. Món quà có thể là một tấm thiệp xinh xắn, một vật dụng trang trí hay chỉ là một cái ôm chan chứa yêu thương.

Theo đó, chương trình "Tôi tử tế" bắt đầu thực hiện từ 10h ngày 5/3 đến 23h59 ngày 11/3 trên fanpage FPT. Người FPT sẽ viết về việc tốt bạn đã làm trong ngày kèm theo hashtag: #toitute #ngaylamviectot #FPTvicongdong để việc tốt được nhân rộng trong xã hội. Khi bạn làm việc tốt và chia sẻ trên mạng xã hội, FPT sẽ trích số tiền 20.000 đồng từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" để xây sân chơi cho trẻ em nghèo.

Hướng tới 30 năm thành lập FPT, hoạt động đi bộ vì cộng đồng sẽ được người FPT thực hiện đồng loạt tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Dịp này, người họ F sẽ sơn sửa lại 30 mái ấm, 30 lớp học, nhà tình nghĩa… mang lại diện mạo mới, sinh khí mới cho những cơ sở này.

Thanh Tùng

Ý kiến

()