Chúng ta

Xu hướng công nghệ phản ánh rõ nét ở Tech Awards

Thứ năm, 29/12/2016 | 16:49 GMT+7

Tech Awards 2016 phản ánh rõ nét xu hướng công nghệ của năm. Mang đến bức tranh toàn cảnh về thị trường cho người tiêu dùng, nhà sản xuất, phân phối về nhu cầu của khách hàng.

Tech Awards là chương trình bình chọn sản phẩm do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Năm nay, vòng Sơ loại diễn ra từ ngày 15 đến 30/11, còn vòng Chung kết là từ ngày 1 đến 22/12. Tổng số bình chọn Tech Awards năm nay đạt 114.448 lượt. Riêng ngày cuối, lượt bình chọn chiếm tới hơn 10%.

Trong vòng Chung kết, độc giả trong và ngoài nước cùng các chuyên gia, nhà báo công nghệ đã chấm điểm cho gần 60 sản phẩm để chọn ra 5 hạng mục Điện thoại, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Thiết bị đeo thông minh và Tivi. Mỗi độc giả có bình chọn chính xác nhất sản phẩm xuất sắc tại một trong 5 hạng mục, đồng thời dự đoán gần đúng nhất số người cùng bình chọn cho sản phẩm đó, sẽ nhận được giải thưởng giá trị như iPhone 7, 7 Plus, Galaxy S7 edge và Xperia XZ, với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Giải thưởng do Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Shop) tài trợ. Danh sách người trúng giải sẽ được công bố ngay sau đêm vinh danh các thương hiệu đoạt giải vào ngày 5/1 tại TP HCM.

Cùng lắng nghe nhận xét của chuyên gia về hạng mục Điện thoại và Máy ảnh:

>> Ngày cuối vòng chung kết Tech Awards đạt lượt bình chọn kỷ lục

 Việt Nguyễn

Video: VnExpress

Ý kiến

()