Chúng ta

Vietnam AI Hackathon 2017 khởi tranh vào đầu tháng 6

Thứ ba, 9/5/2017 | 11:32 GMT+7

Trong hai ngày 3-4/6, cuộc thi lập trình lớn nhất Việt Nam về trí tuệ nhân tạo với đề bài “Phát triển ứng dụng áp dụng Trí tuệ nhân tạo, mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng” sẽ được FPT tổ chức tại khu công nghệ cao Hoà Lạc, Hà Nội.

Vietnam AI Hackathon là cuộc thi dành cho dân lập trình trên khắp cả nước, với đề bài “Phát triển ứng dụng áp dụng Trí tuệ nhân tạo, mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng”.

BTC cuộc thi mong muốn qua Vietnam AI Hackathon sẽ tạo ra sân chơi cho cộng đồng công nghệ Việt Nam cũng như phát triển những ứng dụng, sản phẩm mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo.

1-7041-1494303073.png

Đề bài cuộc thi năm nay là “Phát triển ứng dụng áp dụng Trí tuệ nhân tạo, mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng”

Với cuộc thi này, các lập trình viên có cơ hội được tiếp cận với rất nhiều API và dữ liệu giá trị làm nền tảng phát triển sản phẩm từ báo điện tử VnExpress, sàn thương mại điện tử Sendo.vn, chuỗi cửa hàng FPT Shop… và các API về bảo mật, thương mại điện tử, hạ tầng mạng, giao thông thông minh, xử lí ngôn ngữ tự nhiên, xử lý ảnh…

Vietnam AI Hackathon cũng là cơ hội để những lập trình viên, kỹ sư, kiến trúc sư ngành công nghệ giao lưu với các vị khách mời và Ban giám khảo đến từ những đơn vị và công ty công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam như anh Nguyễn Hòa Bình - nhà sáng lập PeaceSoft Group, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn NextTech, anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software, anh Lê Hồng Việt - Giám đốc Công nghệ FPT…

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới 700 triệu đồng, trong đó, giải thưởng tiền mặt hơn 100 triệu đồng. Riêng đội thắng cuộc sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt, hiện vật cùng tài khoản hàng nghìn USD từ nhà tài trợ Amazon và 6 tháng đồng hành, hỗ trợ từ FPT để cùng phát triển sản phẩm… Những đội thi đến từ khu vực ngoài Hà Nội sẽ được FPT đài thọ chi phí đi lại để tham gia chương trình. 

Các lập trình viên, sinh viên, kỹ sư công nghệ, những người yêu công nghệ trên khắp Việt Nam có thể đăng ký tham gia cuộc thi tại website của chương trình. Hạn cuối đăng ký ý tưởng là ngày 23/5, hạn cuối nộp danh sách nhóm vào ngày 26/5.

Vietnam AI Hackathon 2017 nằm trong chuỗi sự kiện công nghệ lớn nhất năm dành cho cộng đồng công nghệ Việt Nam do FPT tổ chức diễn ra từ 3 đến 7/6 tại Hà Nội.

Trong hai ngày 3 và 4/6, Vietnam AI Hackathon 2017 sẽ diễn ra tại Fville, Hoà Lạc, Hà Nội. Bên cạnh đó cũng diễn ra hai hoạt động quan trọng là Lễ ký kết về hợp tác phát triển nguồn lực công nghệ cao giữa FPT và một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội ngày 5/6 và ra mắt Hiệp hội các nhà khoa học FPT vào ngày 6/6

Sự kiện “đinh” của năm - FPT TechDay 2017 với chủ đề “AI - Unlimited experiences, unlimited future” với sự tham gia của những diễn giả đến từ những tên tuổi lớn trong ngành công nghệ Việt Nam và thế giới được tổ chức vào ngày 7/6 tại Grand Plaza, Trần Duy Hưng, Hà Nội. 

Đức Anh 

Ý kiến

()