Chúng ta

Trưởng ban Kinh tế Trung ương ấn tượng với các giải pháp của FPT

Thứ hai, 4/12/2017 | 20:26 GMT+7

Tham quan gian triển lãm công nghệ của FPT, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình thấy rất ấn tượng và hứng thú với những giải pháp mà tập đoàn đang phát triển. Ông đặc biệt chú ý tới giải pháp Y tế thông minh và cho rằng đây là một giải pháp hay, thiết thực, rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe người dân. 

Chiều 4/12, “Triển lãm phát triển công nghiệp thông minh 2017” do Ban Kinh tế Trung ương (CEC) cùng một số Bộ, Ban ngành chủ trì và tổ chức đã khai mạc tại khách sạn JW Marriot (Hà Nôi). Triển lãm bao gồm 47 gian hàng đến từ 35 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực: IT, viễn thông, năng lượng, tự động hóa, nhà thông minh, in ấn 3D, ngân hàng, y tế, nông nghiệp, giao thông, Start-up - Hiệp hội, giáo dục. Sự kiện có sự tham dự của Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình.

Tại đây, các sản phẩm công nghệ của FPT về Trí tuệ nhân tạo, IOT, Big data... đã thu hút được đông đảo các quan khách đến tham quan và trải nghiệm.

Nhiều khách đã tới tham quan và trải nghiệm công nghệ của FPT.

Nhiều khách đã tới tham quan và trải nghiệm công nghệ của FPT.

Trong buổi chiều ngày 4/12, gian hàng FPT đã có tới gần 100 lượt khách tham quan và trải nghiệm. Anh Đỗ Mạnh Hùng, Công ty Cổ phần Giải pháp CNTT Truyền thông Sunnet, một trong những khách hàng đến tham quan gian hàng FPT, rất ấn tượng với giải pháp Giao thông thông minh. Anh chia sẻ, giải pháp Giao thông thông minh rất hay và thiết thực, hệ thống chạy rất mượt mà. 

"Những thông tin mà hệ thống đưa ra như vậy sẽ giúp tôi nghiên cứu, đề xuất những cải tiến về lưu lượng giao thông, bài toán đầu tư, bài toán quản lý...", anh Hùng nói. 

Sau khi đến tham quan gian hàng của FPT và được nghe các cán bộ công nghệ của FPT IS thuyết trình về giải pháp Giao thông thông minh và Y tế thông mình, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình bày tỏ sự đồng tình và hứng thú. Ông đặc biệt chú ý tới giải pháp Y tế thông minh và cho rằng đây là một giải pháp hay và thiết thực, rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe người dân.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình đánh giá cao các công nghệ FPT đang phát triển.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình đánh giá cao các công nghệ FPT đang phát triển.

Anh Phan Thanh Sơn, Giám đốc Công nghệ FPT IS, rất vui mừng khi những ứng dụng công nghệ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã đến gần hơn với nhiều người, nhiều đối tượng khác nhau. Anh tin rằng những người đến tham dự triển lãm sẽ thấy được những doanh nghiệp Việt Nam như FPT đang đồng hành cùng cuộc Cách mạng này như thế nào.

“FPT sẽ có được nhiều cơ hội hợp tác không những chỉ với Siemens mà còn rất nhiều các nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu khác và từ đó, chúng ta có thể hoàn thiện hơn giải pháp của mình cho khách hàng ở Việt Nam”, anh tin tưởng.

Đại diện FPT IS cũng hy vọng rằng, sau buổi triển lãm này sẽ có nhiều khách hàng ở Việt Nam tin vào sự cơ hội phát triển trong cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 đúng như những gì mà FPT đã chia sẻ và mang đến từ trước tới nay.

Diệu Anh

Video: Đức Anh

Ý kiến

()