Chúng ta

Trailer Ngày Công nghệ xoáy vào SMAC

Thứ năm, 8/5/2014 | 17:04 GMT+7

Tập đoàn tái khẳng định, Social/Security, Mobile, Analytics/Big Data, Cloud (SMAC) tiếp tục là chìa khóa để FPT tiến tới vị thế nhà cung cấp dịch vụ thông minh hàng đầu.
> Không khí SMAC sẽ tràn ngập trong Ngày Công nghệ / Chuyên gia Gartner dự Ngày Công nghệ FPT

Ngày Công nghệ với chủ đề SMAC sẽ được tổ chức trong hai ngày 13/5 tại ĐH FPT ở khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) và 16/5 ở FPT Tân Thuận (TP HCM).

Trong clip dài hơn 2 phút, Ban Công nghệ FPT đã giới thiệu về xu hướng và tiềm năng phát triển của các công nghệ Social/Security, Mobile, Analytics/Big Data, Cloud trên thế giới. Ngoài giới thiệu về SMAC, người xem có thể nhìn lại những hình ảnh của Ngày Công nghệ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013.

Năm nay, chương trình có nhiều điểm khác biệt, đó là sự tham gia của nhiều chuyên gia trong và ngoài FPT cùng nói về một chủ đề xuyên suốt là SMAC. Cụ thể, 29 chuyên gia công nghệ trong và ngoài tập đoàn sẽ có 2 bài phát biểu chính; 8 hội thảo chuyên sâu về 4 mảng SMAC; và phần đàm thoại giữa những chuyên gia nổi tiếng trong giới công nghệ.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng thử nghiệm các tính năng mới của robot SmartOshin song song với phần bốc thăm trúng thưởng. Chi tiết chương trình xem tại website: http://tech.fpt.com.vn.

SMAC là chủ đề của chương trình năm nay.

SMAC là chủ đề của chương trình năm nay.

Ngày Công nghệ được FPT tổ chức thường niên từ năm 2013. Chương trình đã thu hút 300 chuyên gia, sinh viên công nghệ và nhà đầu tư tham gia.

Trailer giới thiệu sự kiện:

Nga Mi

Clip: FCC

Ý kiến

()