Chúng ta

Trải nghiệm mô hình iPhone 7 Plus

Thứ sáu, 5/8/2016 | 10:01 GMT+7

Mô hình được cho là iPhone 7 Plus xuất hiện trong video của kênh Unbox Therapy trên Youtube. Điểm nhấn là máy có màu xanh dương đậm gần giống màu của chiếc Zenfone 3 mới ra mắt gần đây.

Phía sau của mô hình iPhone 7 Plus là camera kép với một camera có cảm biến 12 megapixel, chống rung quang học OIS. Camera còn lại được sử dụng cho tính năng zoom quang học. Các dải nhựa cho ăng-ten được chuyển lên cạnh trên trong khi phía dưới giắc cắm tai nghe đã bị loại bỏ.

Trước đó, theo @evleaks, Apple sẽ phát hành iPhone thế hệ tiếp theo trong tuần từ ngày 12 đến 18/9. "Ông trùm tin đồn" sau đó nói rằng mốc mà ông đề cập đến là thời gian sản phẩm bắt đầu đến tay người dùng, đồng thời nhấn mạnh rằng iPhone 7 sẽ bán từ thứ Sáu, ngày 16/9.

Báo cáo từ Apfelpage cho biết, Apple có thể không gọi di động mới là iPhone 7 như đồn đoán suốt thời gian qua. Nguồn tin trong chuỗi cung ứng ở Trung Quốc cho biết bao bì sản phẩm bắt đầu được in và gắn mác iPhone 6SE. Tên gọi này có cơ sở khi model thế hệ tiếp theo của Apple không khác nhiều so với iPhone 6s.

Cùng xem phiên bản cao cấp nhất của iPhone 7:

 >> Apple sẽ bán iPhone mới từ 16/9, tên gọi iPhone 6SE

Việt Nguyễn

Ý kiến

()