Chúng ta

Toàn cảnh ĐH FPT Hòa Lạc qua Virtual tour 360

Thứ sáu, 4/9/2015 | 10:29 GMT+7

Website chính thức của ĐH FPT daihoc.fpt.edu.vn đã tích hợp thêm tính năng tham quan trực tuyến cho cơ sở của trường tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. 

Theo đó, không cần đến Hòa Lạc, người xem vẫn có thể khám phá nơi đây và chi tiết về các tổ hợp dịch vụ, cơ sở vật chất tại ĐH FPT, với 6 cụm công trình: Toàn cảnh bên ngoài, tòa nhà Alpha, tòa nhà Beta, khu dịch vụ, khu ký túc xá và khu phức hợp thể thao. Chỉ cần chọn chế độ “Trình diễn tự động”, ĐH FPT sẽ hiện ra trước mắt với những hình ảnh chân thực nhất. Tham quan ĐH FPT tại đây.

Untitled-2-620-1539-1441274258.jpg

Chỉ cần kéo chuột và click vào vị trí bạn muốn khám phá, Virtual tour 360 sẽ đưa bạn đi đến nơi bạn thích. 

Ý tưởng này do Ban Tuyển sinh ĐH FPT triển khai và được nhóm phát triển của trường sử dụng công nghệ 360 virtual tours đang phổ biến trên thế giới và Việt Nam, do Vietnam Virtual Tours (360view.vn) thực hiện.

Hiện tại, tính năng này đã được đưa vào hiện thực, nhờ đó, phụ huynh và thí sinh có cái nhìn toàn cảnh hơn về trường ĐH FPT mà chưa cần phải đến tận nơi để tìm hiểu. 

Dự kiến trong thời gian tới, Virtual tour 360 sẽ được cập nhật thêm hình ảnh, đồng thời sẽ có những bức ảnh được chụp bằng flyingcam thể hiện sức sống của Hòa Lạc về đêm. Hiện nay, ảnh do flyingcam chụp vẫn trong quá trình xin giấy phép sử dụng.

Đồng thời, nhóm phát triển sẽ có thêm lời bình giới thiệu về điểm nổi bật, khác biệt của từng địa điểm, thay vì chỉ dùng nhạc nền như hiện tại. Dự kiến, cơ sở ở TP HCM cũng sẽ có phiên bản Virtural tours.

>> Ngắm ĐH FPT tại Hòa Lạc

Lưu Vân

Ý kiến

()