Chúng ta

Tinder đóng cửa với người dùng dưới 18 tuổi

Thứ sáu, 10/6/2016 | 11:01 GMT+7

Ứng dụng hẹn hò phổ biến trên thế giới vừa thông báo dịch vụ của mình sẽ không tiếp tục cho phép các thành viên dưới 18 tuổi tham gia nữa. 

Tinder ra mắt năm 2012. Trước đây ứng dụng cho phép tất cả những ai trên 13 tuổi sử dụng và quy trình kiểm tra duy nhất là tài khoản Facebook của người dùng. Vì thế, những người dùng trong độ tuổi 13-17 chỉ có thể ghép với những người cùng độ tuổi với mình.

tinder-8525-1465524179.jpg

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới

Tinder thừa nhận sự thay đổi này tác động tới ít hơn 3% lượng người dùng và nó sẽ tạo ra những ảnh hưởng trong tuần tới. Trong một phát biểu chính thức với TechCrunch, Phó Giám đốc đối ngoại Rosette Pambakian nói rằng, với nền tảng tạo thuận lợi cho trên 11 tỷ kết nối, Tinder có trách nhiệm liên tục đánh giá những trải nghiệm khác nhau của người dùng. “Kiên định với trách nhiệm này, chúng tôi quyết định không tiếp tục cho phép những người dùng dưới 18 tuổi sử dụng dịch vụ của mình nữa”, ông cho hay.

Hồi đầu tháng, CEO Tinder Sean Rad cũng đã thông báo họ sẽ cố gắng cải thiện các trải nghiệm cho người dùng trong cộng đồng những người song giới và chuyển giới. “Có một cộng đồng LGBT ở Tinder và chúng tôi vẫn chưa làm đủ để mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất”, ông chia sẻ. Rất nhiều người trong cộng đồng này gặp khó khăn khi sử dụng Tinder bởi tài khoản của họ có thể bị báo cáo bởi những người khác khi người ta cho rằng đây là những tài khoản giả mạo.

>> Google không có kế hoạch sản xuất smartphone

Yến Nhi (theo Tech2)

Ý kiến

()