Chúng ta

Tìm hiểu về mã nguồn mở qua dự án của FPT Software

Thứ ba, 24/11/2015 | 17:54 GMT+7

Thảo luận về Open Source (mã nguồn mở) thông qua một số dự án FPT Software đã đưa ra cộng đồng trên Github và Xamarin store sẽ là nội dung của buổi sinh hoạt Solution Forum tháng 11, do Ban giải pháp công nghệ FPT Software (FSB) tổ chức vào ngày 25/11 tới.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 15h30-17h30 tại phòng Hera, tầng 5 tòa nhà 3A, Duy Tân, Hà Nội. Trong buổi sinh hoạt lần này, các diễn giả sẽ trình bày một số chủ đề liên quan đến “The Internet of Things - Seniot Gateway” hay “Container Technology”. Solution Forum tháng 11 cũng giới thiệu về Super Computing (Siêu máy tính) do diễn giả đặc biệt chia sẻ.

Open Source là những phần mềm được cung cấp miễn phí dưới dạng mã nguồn mở.

Open Source là những phần mềm được cung cấp miễn phí dưới dạng mã nguồn mở.

BTC kỳ vọng, buổi sinh hoạt sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng quan tâm đến Open Source ở FPT nói chung, FPT Software nói riêng. 

Open Source là những phần mềm được cung cấp miễn phí dưới dạng mã nguồn mở. Người sử dụng có quyền sửa đổi, cải tiến, phát triển và nâng cấp dựa trên một số nguyên tắc chung mà không cần phải nhận được sự cho phép, điều mà những lập trình viên không được phép làm với những phần mềm thương mại.

Solution Forum là sân chơi do Ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software (FSB) dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê. Đây la chương trình thứ 6 đã được tổ chức. CBNV FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia qua địa chỉ email: training.hn@fsoft.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 0975 888 845.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()