Chúng ta

Tìm hiểu Blockchain cùng ICO thành công nhất Việt Nam

Thứ hai, 30/7/2018 | 12:07 GMT+7

TGB - Seminar on Leadership tháng 7 sẽ giúp CBNV có cái nhìn tổng thể về tương lai của công nghệ Blockchain và những ứng dụng của nó qua những chia sẻ của anh Vương Quang Long (Long Vương), người sáng lập Tomochain, một trong hai ICO thành công nhất Việt Nam.

TGB - Seminar on Leadership với chủ đề "Blockchain và ICO" sẽ diễn ra lúc 14h-16h ngày 30/7 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ trì buổi thảo luận là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Người chia sẻ nội dung là anh Long Vương, người sáng lập Tomochain, một trong 2 ICO thành công nhất Việt Nam.

anh Vương Quang Long, người sáng lập Tomochain, một trong 2 ICO thành công nhất Việt Nam.

Anh Vương Quang Long, người sáng lập Tomochain, một trong hai ICO thành công nhất Việt Nam. Ảnh: Internet.

Buổi chia sẻ sẽ xoay quanh việc giới thiệu các điểm nổi bật của Tomochain từ những ngày khởi đầu đến hiện tại, dự định tiếp theo của Tomochain và tương lai của ngành Blockchain.

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mã hoá vô cùng phức tạp,  tương tự cuốn sổ cái kế toán của một công ty, nơi mà tiền mặt được giám sát chặt chẽ. Trong trường hợp này, Blockchain là một cuốn sổ cái kế toán hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số.

Tomochain là giải pháp được sử dụng để giải quyết vấn đề mở rộng vốn gặp phải trên nền tảng Ethereum blockchain nói chung, cũng như các hệ sinh thái blockchain nói riêng. Tomochain có kế hoạch hỗ trợ mở rộng theo chiều ngang (horizontalscaling) thông qua việc bổ sung các lớp thứ hai của blockchain với hiệu năng cao, được tích hợp trên hệ sinh thái Ethereum, cho phép sao chép và hoàn thành các giao dịch chéo. 

Chương trình sẽ được livestream trên FPT Workplace. 

TGB - Seminar on Leadership là chuỗi seminar do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng từ năm 2014. Chương trình có mục tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo và mong muốn xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập thực sự.

Trong gần 3 năm (kể từ 2014), TGB seminar đã triển khai nhiều nội dung liên quan đến chính sách, định hướng của tập đoàn như: Lean Startup, Chính sách Thành Cát Tư Hãn, Xây dựng lực lượng công nghệ, Tái cấu trúc, Xu hướng Robot trợ lý gia đình, Giải pháp Bank 4.0, Tư duy chiến lược và phương pháp luận của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghệ thuật đàm phán, Quản trị Metropole...

Diệu Anh

Ý kiến

()