Chúng ta

Tìm hiểu Big Data ở quy mô lớn

Thứ tư, 25/5/2016 | 07:35 GMT+7

Hội thảo công nghệ Solution Forum của FPT Software tháng 5 sẽ đề cập tới chủ đề "Big Data at Large Scale", tại phòng họp New York, tầng 12, FPT Cầu Giấy (Hà Nội), vào ngày 27/5 tới.

Chương trình sẽ diễn ra từ từ 15h30 tới 17h30. Đối tượng tham gia là các chuyên gia công nghệ, cán bộ nhân viên quan tâm tới lĩnh vực này.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Giám đốc Công nghệ FPT Software Trần Huy Bảo Giang sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình. Bên cạnh đó, chuyên gia Big Data của FPT Software Bùi Kiên Cường sẽ tham gia và trình bày dự án đang triển khai với Masan nhằm mang lại những hiểu biết sâu hơn về khía cạnh công nghệ.

Anh Bùi Kiên Cường từng có thời gian làm việc với mảng Big Data tại Amazon Web Services (Mỹ). Hiện anh tham gia dự án của Masan và từng làm diễn giả tại một vài sự kiện công nghệ của FPT Software. 

Theo Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, với ảnh hưởng của Digital Transformation, đơn vị đặt cược vào SMAC-AI-Robotic. FPT Software sẽ đi vào những xu hướng mới nhất, có sức cạnh tranh trong 5-10 năm tới, tiến sát mục tiêu 1 tỷ USD vào năm 2020.

Solution Forum là sân chơi do Ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software (FSB) dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê. Trong buổi sinh hoạt tháng 4, chương trình đã nói về về ảnh hưởng của Digitalization.  

>> FPT Software tiếp cận khách hàng theo cách Digitalization

Tiểu Thanh

Ý kiến

()