Chúng ta

Thưởng 'nóng' 6 cán bộ chất lượng đạt chứng chỉ CSQA

Thứ năm, 14/2/2019 | 18:38 GMT+7

Cuối tháng 1 vừa qua, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký quyết định khen thưởng cho các cá nhân đạt chứng chỉ CSQA.

6 cán bộ chất lượng xuất sắc đến từ FPT Software đã nhận thưởng 1 triệu đồng cho mỗi cá nhân vì thành tích đạt chứng chỉ CSQA - Đảm bảo chất lượng trong lĩnh vực IT. Đây là 6 cán bộ QA đầu tiên nhận được chứng chỉ CSQA trong FPT Software.

12-1654-1540207055-2941-1550130503.jpg

6/7 học viên tham gia khóa học đã vượt qua kì thi và được cấp chứng chỉ, đạt tỷ lệ 87%. 

Để giành được chứng chỉ này, các cán bộ đã trải qua khóa học đặc biệt được tổ chức bởi chính CBNV FPT Software, tự nghiên cứu và xây dựng để đào tạo học viên, đáp ứng kiến thức cho kỳ thi chứng chỉ. Khóa học gồm 10 buổi offline chính thức, các forum và lớp tự học.

CSQA (Certified Software Quality Analyst) là chứng chỉ ghi nhận năng lực chuyên nghiệp về việc hiểu các nguyên tắc và thực tiễn Đảm bảo Chất lượng trong lĩnh vực IT. Chứng chỉ do Viện Đảm bảo Chất lượng chứng nhận dựa trên kết quả bài thi trắc nghiệm và tiểu luận liên quan đến kiến thức và lý luận về Đảm bảo Chất lượng.

CSQA nhằm trang bị kiến thức và năng lực theo chuẩn quốc tế về Đảm bảo Chất lượng cho hệ thống QA, đặc biệt là các QA có kinh nghiệm. Mặc khác, đây còn là một trong những bước để hoàn thành mục tiêu QA World Class theo chiến lược nhà Phần mềm.

Trâm ​Nguyễn

Ý kiến

()