Chúng ta

Thử độ bền của Oppo F1s với búa

Thứ tư, 24/8/2016 | 18:03 GMT+7

Một thành viên của Youtube đã thử nghiệm dùng các vật dụng như tua-vít, cờ lê, búa... để xem màn hình Oppo F1s đó là được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 "cứng" đến đâu. 

Là chiếc điện thoại mới nhất của hãng công nghệ Trung Quốc, Oppo F1s nhận được khá nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây từ phía người dùng. Với một thiết kế đẹp mắt từ kim loại, cấu hình tốt, camera trước khủng thì trong tầm giá 6 triệu đồng khó có smartphone nào đem lại trải nghiệm tốt như Oppo F1s. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến nó trở thành tâm điểm cho các bài kiểm tra độ bền.

Mới đây, thành viên Ramesh Bakotra của Youtube có một thử nghiệm khá thú vị trên Oppo F1s là dùng các vật dụng như tua-vít, cờ lê, búa... để xem màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 của điện thoại này "cứng" đến đâu.

Trong màn thử thách này, tác giả đã dùng tới 6 vật dụng cứng và nhọn để tác động lên màn hình của Oppo F1s liên tục. Kết quả thật bất ngờ, mặt kính của máy dường như không hề bị hề hấn gì sau các tác động mạnh ngay cả khi dùng búa.

Có thể thấy rằng với việc sử dụng các chất liệu tốt để tạo thành sản phẩm cùng khả năng gia công hoàn thiện cao đã giúp Oppo F1s có một độ bền đáng kinh ngạc. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể đặt hàng tại FPT Shop tại đây.

Tử Quyên

Video: Youtube

Ý kiến

()