Chúng ta

Thí sinh Cuộc đua số phía Nam hối hả chỉnh lỗi trước giờ G

Thứ bảy, 31/3/2018 | 19:21 GMT+7

Phan Duy Hùng, đội NII của ĐH Bách khoa Đà Nẵng, kiên trì ôm laptop để fix lỗi ma sát của sân đấu. "Khi tập, sân của đội trơn hơn trong khi thảm thi đấu mức ma sát lớn khiến góc cua thiếu chính xác", Hùng phàn nàn. "Chúng tôi phải chạy đua để chỉnh lỗi".

Tối 31/3, vòng bán kết khu vực phía Nam diễn ra tại nhà thi đấu ĐH Bách Khoa, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM, với sự tham gia của 8 đội: DUT Stark và NII (Đại học Bách khoa Đà Nẵng); BK-PIF và CDIO 4.0 (ĐH Bách khoa TP HCM); Komorobi và Sophia (ĐH CNTT - ĐHQG TP HCM); Fast and Furious và Golden Eye (ĐH KHTN - ĐHQG TP HCM).

Ngay từ sáng, các đội thi đã hội quân tại sân thi đấu để thử sân và sửa các lỗi nhằm sẵn sàng cho phần thi quan trọng. Theo anh Lê Ngọc Tuấn, chuyên gia Công nghệ FPT, thành viên Ban tổ chức, quan sáti trước giờ đấu khoảng 4 tiếng, xe của các đội phía Nam đang chậm hơn đối thủ miền Bắc, cả về tốc độ lẫn việc xử lý các lỗi lập trình, thuật toán. "Hy vọng các bạn sẽ có cú nhảy vọt trước giờ G", anh Tuấn hào hứng.

Xem Livestream Bán kết Cuộc đua số phía Nam từ 19h tại đây.

Cùng xem hình ảnh các đội chạy đua trước giờ G:

>> Bán kết Cuộc đua số phía Nam chạy đua trước giờ G

Video: Thiều Minh

Ý kiến

()