Chúng ta

'Thách thức nhiều, tưởng thưởng lớn'

Thứ năm, 8/2/2018 | 17:27 GMT+7

Chia sẻ tại buổi trao giải các đơn vị có chỉ số Hạ tầng xuất sắc năm 2017, PTGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú nhấn mạnh năm mới sẽ có nhiều thách thức hơn nhưng nhà "Cáo" sẽ phấn đấu có được nhiều khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ngày 7/2, tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM, khối INF (Phát triển và Quản lý Hạ tầng) tại 16 chi nhánh trên toàn quốc được vinh danh tại buổi trao giải các đơn vị có chỉ số kỹ thuật tốt nhất năm 2017 với sự tham gia của hai PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên và Vũ Anh Tú; hai GĐ INF gồm anh Trần Hữu Sơn (miền Bắc) và Vũ Đức Huy (miền Nam).

Nhận định về bức tranh hạ tầng năm vừa qua, anh Vũ Anh Tú chia sẻ, từ góc độ tập đoàn và công ty luôn mong muốn thu nhập từng cá nhân sẽ thực sự tương xứng với năng lực của từng người. Các chi nhánh có tiến bộ đồng nghĩa với thu nhập đã thay đổi. Đó là một trong những tưởng thưởng để các cá nhân liên tục thay đổi tốt hơn, hoàn thiện hơn... "Từng người sẽ chăm sóc từng khách hàng ở từng tập điểm và khi đã làm thì phải làm tốt nhất", anh Tú cho hay.

edit-IMG-8118-3725-1518080792.jpg

Anh Lê Trung (áo kẻ), PGĐ TT Quản lý và Phát triển hạ tầng (INF) miền Nam, đã điểm lại thành tích của các đơn vị. Anh cho biết với chỉ số được đề ra, phòng kỹ thuật tại các chi nhánh đã có sự 'trở mình' rõ rệt cũng như ý thức hơn về việc đẩy mạnh sự tương tác với các đơn vị khác. "Tiến bộ sẽ tạo đà phát triển tốt hơn nữa", anh Trung nhấn mạnh.

Sự trở mình đầy tích cực của các đơn vị khối hạ tầng cũng được PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên ghi nhận và đánh giá cao. Theo anh Kiên, INF trong năm 2017 đã có nhiều hoạt động đổi mới và kết quả của buổi trao giải cũng phản ánh tương đối sát với kết quả kinh doanh của các đơn vị. "Cải tiến hạ tầng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ là bước đi rất quan trọng để phát triển kinh doanh. Vì nếu không có chất lượng tốt, mọi chính sách bán hàng hay khuyến mại đều vô ích", anh Kiên cũng dành lời khen ngợi cho bước chuyển mình hiệu quả của INF trong năm vừa qua.

IMG-8126-JPG-5639-1518080792.jpg

Đại diện chi nhánh Trà Vinh nhận giải Đơn vị có chỉ số KPIs kỹ thuật tốt nhất toàn quốc.

82INF-JPG-5145-1518080792.jpg

Đại diện Chi nhánh Hưng Yên nhận giải đơn vị có chỉ số tiến bộ nhất năm 2017.


82INF2-JPG-3420-1518080792.jpg

Tại Hà Nội, các đơn vị HN7, chi nhánh Cao Bằng, Hải Dương được khen thưởng là những tập thể có KPIs hạ tầng xuất sắc nhất năm 2017. Trong khi đó, HN11, chi nhánh Bắc Giang và Hà Nam lần lượt là những tập thể có KPIs hạ tầng tiến bộ nhất năm 2017 của Vùng 1, 2 và 3.


edit-IMG-8131-2891-1518080792.jpg

Các chi nhánh tại khu vực phía Nam gồm: Cần Thơ (Vùng 7), Bình Thuận (Vùng 6), Quản lý vận hành 1 (Vùng 5) và Kon Tum (Vùng 4) nhận giải Chi nhánh có chỉ số kỹ thuật tốt nhất cấp Vùng.

edit-IMG-8135-8304-1518080792.jpg

Chi nhánh Đà Nẵng (Vùng 4), Quản lý vận hành 6 (Vùng 5), Chi nhánh Vũng Tàu (Vùng 6) và chi nhánh Kiên Giang (Vùng 7) là nhận giải những chi nhánh tiến bộ nhất cấp Vùng.

Bộ chỉ số đánh giá năng lực được xây dựng từ năm 2016 và sau khi được chính thức áp dụng từ năm 2017, các thang đánh giá đã mang đến những kết quả tích cực. Các đơn vị, chi nhánh của FPT Telecom đều ghi nhận những bước tiến bộ đáng kể đồng nghĩa với việc thu nhập của các CBNV kỹ thuật hạ tầng được nâng cao qua đó tạo động lực lớn đến các cá nhân và tập thể của khối hạ tầng tại FPT Telecom.

>> FPT Telecom giành giải Vàng chặng đua kinh doanh đầu tiên

Phong Nguyên

Ý kiến

()